4 Lỗi Dưỡng Ẩm Cho Da Thường Gặp Nhất Ở Phái Đẹp

phongvan2

New member
User ID
125939
Tham gia
20 Tháng chín 2016
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
1. Chỉ bôi dưỡng ẩm khi da khô

Đừng chờ da khô rồi mới dưỡng ẩm, cũng như đừng chờ bị bệnh mới chữa bệnh vậy đó. Da khô không phải ngày một ngày hai, nó liên quan đến cấu trúc da và điều này là do bạn đã bỏ bê làn da quá lâu rồi đấy.

Hãy bôi kem dưỡng ẩm cho da ngay sau khi tắm xong, sau khi rửa mặt. Bạn có biết đó là lúc thích hợp nhất để khóa ẩm cho làn da trước khi nước bốc hơi hoàn toàn đấy.

2. Da nhờn rồi thì cần gì dưỡng ẩm

Lại nhầm nữa rồi bạn nhé, da nhờn không có nghĩa là đủ hay thậm chí nhiều người nghĩ là thừa độ ẩm. Cũng giống như da ẩm thì không cần cấp nước cho da (uống nước, xịt khoáng…) là một trong những sai lầm phổ biến và tai hại nhất. Khi da bị tiếp xúc với những hóa chất có tính chất tẩy rửa mạnh thì sẽ bị khô, cơ chế tự nhiên buộc làn da phải tự tiết dầu để bôi trơn và dưỡng ẩm cho da.

Thay vì lau khô người đơn giản bằng khăn bông, hãy bôi một lớp kem dưỡng ẩm không dầu để giữ cho da không bị khô nhưng vẫn ẩm vừa đủ.

3. Sản phẩm dưỡng da càng đắt tiền càng tốt

Tất nhiên, đắt đồng nghĩa với có thành phần tốt, và những thành phần đó cũng được nghiên cứu rất tốt cho làn da. Thế nhưng, chi phí cho một sản phẩm còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như thương hiệu, hệ thống, phân phối… Bạn có thể kiểm tra ở những sản phẩm dưỡng da của mình, sẽ thấy rằng các thành phần không khác nhau là mấy nhưng chi phí lại chênh lệch rất nhiều. Điều quan trọng là đâu là sản phẩm phù hợp với làn da của bạn.

4. Bỏ quên phần cổ

Trueskin luôn nói với bạn rằng, đừng bỏ quên bất kỳ phần nào trên cơ thể, bởi ở đâu làn da cũng mỏng manh dễ tổn thương như nhau mà thôi. Bạn có biết rằng, phần cổ là bộ phận biểu hiện lão hóa dễ nhận thấy nhất trên cơ thể, những nếp nhăn hay sự chảy nhão xuất hiện ngay khi bạn bước sang tuổi 30. Nếu bạn không có loại kem dưỡng ẩm hay chống nắng dành riêng cho vùng cổ, hoàn toàn có thể dùng loại kem cho mặt nhé. Nhớ là chăm sóc vùng da này đặc biệt không kém gì da mặt, đừng qua loa phớt lờ nhé.

Trên đây là 4 lỗi dưỡng ẩm được đánh giá là thường gặp nhất ở phái đẹp, chưa kể đến vô vàn những hiểu lầm về chăm sóc da khác. Chúc bạn xây dựng được một thói quen chăm sóc da khoa học, phù hợp với đặc điểm riêng của làn da mình.


From Skingym, with love!
Hotline: +84 917 68 78 78
Website: trueskin.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài Mới

Bên trên Bottom