Tuyệt Chiêu 'đánh Bay' Tàn Nhang Với Nước Cốt Chanh

hackersky

New member
User ID
124121
Tham gia
17 Tháng tám 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Cùng tác giả
Tàn nhang gây ảnh hưởng không nhỏ tới sắc đẹp, khiến bạn gái mất tự tin. Dưới đây là cách trị tàn nhang cực kỳ hiệu quả chỉ với 1 quả chanh.

Nguyên nhân gây tàn nhang.

Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tàn nhang, và đây cũng là nguyên nhân khiến việc điều trị trở nên khó khăn nhất, đó là yếu tố di truyền. Phụ nữ sau sinh do thay đổi nội tiết tố cũng có thể dẫn đến da đen sạm và xuất hiện tàn nhang. Ánh nắng cũng là một trong những "thủ phạm" đáng sợ gây tàn nhang ở phụ nữ, đặc biệt là vào giờ cao điểm, tia UV từ ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho da, vậy nên, bên cạnh việc sử dụng kem chống nắng thích hợp, bạn nên mặc quần áo dài tay, đeo khẩu trang khi ra ngoài.

Bí quyết trị tàn nhang từ chanh.

Chanh là loại quả giàu vitamin C, đây là dưỡng chất không thể thiếu trong quá trình chăm sóc làn da. Tuy nhiên, do chanh có tính axit, vậy nên bạn không được sử dụng quá thường xuyên. Lưu ý chỉ nên dùng khoảng 2 lần/tuần và theo dõi kết quả.

Chanh tươi.

tuyet-chieu-danh-bay-tan-nhang-voi-nuoc-cot-chanh-bb-baaad0IiAC.jpg

Chanh tươi có tác dụng thanh lọc cơ thể khá tốt, bên cạnh việc áp dụng cách rửa mặt bằng chanh tươi dưới đây, bạn có thể pha loãng chanh với nước ấm để thưởng thức mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu bạn đang mắc các bệnh liên quan tới dạ dày thì không nên sử dụng đồ uống này.

- Pha nước rửa mặt ấm ở nhiệt độ thích hợp, lưu ý không nên rửa nước nóng sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho da.


-Cho thêm 3 thìa nước cốt chanh vào hòa tan.

Dùng tay vỗ nhẹ nước chanh lên mặt, massage nhẹ nhàng để lấy đi bụi bẩn cũng như để dưỡng chất thấm sâu. Chanh sẽ làm sạch da mặt và cải thiện vấn đề tàn nhanh hiệu quả.

Chanh tươi + mật ong.

tri-tan-nhang-2-bb-baaac6kugmjpg-bb-baaadQbkOw.jpg

- Chuẩn bị một chiếc bát nhỏ và một chút bông gòn.

- Cho một thìa mật ong hòa lẫn với một thìa nước cốt chanh.

- Rửa mặt sạch sẽ với nước ấm, sau đó dùng bông gòn thoa nhẹ hỗn hợp trên khắp da mặt. Giữ trong khoảng 20 phút. Chanh sẽ thấm sâu làm sạch da từ bên trong, mật ong cung cấp độ ẩm, giúp da mềm mại và hồng hào hơn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom