10 Liệu Pháp Chăm Sóc Da Tự Nhiên Tốt Nhất

ngothihien

New member
User ID
125705
Tham gia
15 Tháng chín 2016
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Khi nói đến các liệu pháp chăm sóc da tự nhiên, tôi cho rằng cách đơn giản nhất để có được một làn da tuyệt đẹp đó chính là sử dụng nguyên liệu thiên nhiên. Nhưng làm thế nào để chăm sóc da tốt nhất với các nguyên liệu thiên nhiên đó? Dưới đây là 10 liệu pháp chăm sóc da tự nhiên tốt nhất để bạn có làn da khỏe đẹp rạng ngời.

1. Tuy là một loại dược liệu quý, nhưng dường như nhiều người đã bỏ qua và không nhớ đến liệu pháp chăm sóc da từ dầu Jojoba. Có cấu trúc tương tự như lớp dầu tự nhiên trên da, dầu Jojoba không những là liệu pháp chăm sóc da giúp da dưỡng ẩm mà còn chống lại hầu như các dấu hiệu lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, loại bỏ các loại bụi bẩn, chống viêm và nói tạm biệt cho mùa hè da đỏ.

2. Khi nói đến làm sạch làn da, không liệu pháp chăm sóc da nào tốt hơn mật ong nguyên chất. Mật ong nguyên chất có tính kháng khuẩn và chống viêm, giúp làm sạch làn da nhanh chóng mà hoàn toàn thân thiện và an toàn. Sau khi loại bỏ lớp trang điểm trên gương mặt, bạn chỉ cần lấy một thìa café mật ong và massage nhẹ nhàng lên da mặt. Để yên trong vòng 10 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mịn ngay tức thì.

3. Bạn không cần phải chi ra hàng triệu đô vào các loại nước sương dưỡng da đắt tiền khi nước hoa hồng đã xuất hiện và có trên toàn thế giới. Nước hoa hồng với các tinh chất của mình giúp làm trẻ hóa da ngay cả khi bạn trang điểm. Đây chính là liệu pháp chăm sóc da đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Hãy giữ lọ nước hoa hồng của mình trong tủ lạnh để giúp da thêm tươi mát vào những ngày trời nóng bức bạn nhé!

4. Bản thân dầu dừa nguyên chất chính là mặt nạ dưỡng da an toàn và hiệu quả. Sử dụng mặt nạ dầu dừa thoa lên da thường xuyên không những làm se khít lỗ chân lông, để da khỏe đẹp mà còn làm mờ đi những vết thâm nám, những dấu hiệu của tuổi già, dấu hiệu lão hóa da.

5. Nghệ có rất nhiều lợi ích cho da. Nghe có vẻ điên rồ, nhưng việc trộn đều nghệ và nước hoa hồng làm mặt nạ sẽ giúp bạn cảm nhận rõ rệt hơn hiệu quả về làn da sáng khỏe của liệu pháp chăm sóc da này.

6. Nếu bạn đang tìm kiếm một liệu pháp chăm sóc da tự nhiên từ các ngôi sao, thì chắc chắn, bạn không thể bỏ qua trà xanh. Trà xanh đã được chứng minh trong việc bảo vệ làn da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời, giúp làm giảm viêm từ các mụn trứng cá và ngăn ngừa triệt để các dấu hiệu lão hóa sớm trên làn da như: tình trạng chảy xệ, nếp nhăn, đốm nâu lão hóa,…

7. Bạn còn đang băn khoăn lo sợ những ảnh hưởng bởi các liệu pháp chăm sóc da khác nhau? Dưa chuột chắc chắn chính là người bạn tốt và thân thiện mãi mãi của bạn. Một vài lát dưa chuột tươi được thái mỏng đắp trên da, chắc chắn giúp giảm kích ứng da, để da điều hòa, tăng sức đề kháng, khỏe mạnh và đều màu. Không cần phải đặt chân đến bất cứ một spa nào, chỉ ở nhà với vài lát dưa chuột tươi là bạn có thể tự thư giãn và làm khỏe đẹp cho làn da của mình.

8. Không chỉ có hương thơm tuyệt vời, hoa oải hương còn chính là một liệu pháp chăm sóc da độc đáo và hiệu quả. Với những thành phần tốt cho da, hoa oải hương giúp da chống lại những hiện tượng lão hóa một cách mạnh mẽ để da “trẻ mãi không già”. Trộn hai nụ hoa oải hương khô cùng một ít hazel và cất giữ trong một lọ thủy tinh nhỏ. Sử dụng hỗn hợp này, bạn sẽ có được một làn da mịn đẹp, chắc khỏe và sáng đều.

9. Nếu bạn đang tìm kiếm một liệu pháp chăm sóc da điều trị AHA chuyên sâu, thì nước ép dứa chính là dành cho bạn. Việc đơn giản cần làm chính là xay nhuyễn số dứa tươi, lấy nước và sử dụng miếng bông nhỏ, thấm đều nước lên da mặt. Chỉ trong vòng 5 phút, bạn sẽ cảm nhận tức thì hiệu quả của liệu pháp chăm sóc da này.

10. Bạn có nghe nói về tác dụng làm đẹp của măng cụt? Nếu chưa, hãy chắc chắn chuẩn bị cho mình một ít măng cụt để có thể giúp da khỏe đẹp hoàn hảo. Ngay lập tức, trái cây giàu vitamin C và chất chống oxy hóa sẽ giúp cải thiện nhanh chóng làn da nhiều thương tổn của bạn để da khỏe và sáng đều màu. Dầu măng cụt chính là loại kem dưỡng tuyệt vời cho làn da của bạn!

Nếu bạn muốn làn da khỏe đẹp và mịn màng nhanh chóng hơn nữa, có thể tham khảo phương pháp Skingym tại Trueskin. Bằng cách tập thể dục cho da một cách bài bản và khoa học, Skingym chính là một cách chăm sóc da nhanh chóng và hiệu quả nhất cho tất cả các loại da. Chỉ 10 phút chăm sóc da bằng công nghệ Laser Revlite SI và ánh sáng sinh học Fotofacial sẽ mang đến cho bạn sự khác biệt tức thì về một làn da khỏe đẹp và hoàn hảo.


Nguồn: trueskin.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom