Top Thực Phẩm Chăm Sóc Da Mặt Tốt Nhất

ngophuongchi

New member
User ID
125596
Tham gia
13 Tháng chín 2016
Bài viết
34
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Có ai đó đã từng nói rằng: “hạnh phúc của người phụ nữ chỉ đơn giản là được sở hữu một làn da tươi sáng và khỏe mạnh”. Tuy nhiên, thực tế và mơ ước luôn là hai trường phái khác nhau. Mặc dù, bằng cách này hay cách khác, các chị em luôn cố gắng để có được một làn da hoàn hảo nhất. Nhưng họ lại không biết rằng, nếu chỉ chăm sóc da mặt bên ngoài thì chỉ mang đến diện mạo “tạm thời” mà thôi.

Để có được một làn chắc khỏe, sáng đẹp theo thời gian, thì có một bí quyết chăm sóc da mặt quan trọng mà chị em không nên bỏ qua đó chính là chế độ ăn uống hợp lý và điều độ. Hãy đọc kỹ những nhắc nhở dưới đây để biết rằng loại thực phẩm nào là nên ăn và cần tránh.

1. Rau, củ, quả

Để sở hữu cho mình một làn da khỏe mạnh nhất thì chắc chắn trong những bữa ăn của mình, bạn không nên bỏ qua nhóm thực phẩm lành mạnh này.

Rau, củ, quả không những là những món ăn bổ dưỡng mà khi được cung cấp vào cơ thể, nhóm thực phầm này còn giúp da khỏe mạnh, chắc đẹp và mềm mịn. Với việc chứa nhiều vitamin A, C, E cùng các khoáng chất, protein cũng như các chất chống oxy hóa; chắc chắn đây chính là top đồ ăn chăm sóc da mặt tốt nhất để đón ngày đặc biệt – Quốc tế Phụ nữ

Bạn có thể thám khảo các loại rau xanh như: bắp cải, súp lơ, các loại rau sẫm màu; các loại củ: khoai tây, khoai lang, cà rốt, củ cải trắng; và các loại quả: bưởi, chanh, cam,…

2. Cá, thịt

Cũng tương tự như nhóm thực phẩm rau, củ, quả, nhóm thực phẩm cá thịt chính là top đồ ăn quan trọng để bạn có thể sở hữu cho mình một làn da mịn đẹp, tươi sáng và đầy sức sống.

Trong cá, thịt có chứa nhiều protein và chất béo, khi được cung cấp vào cơ thể sẽ là cơ hội để các dưỡng chất đi sâu, nuôi dưỡng sự khỏe đẹp của da để da chống chọi được với nguy cơ lão hóa, chống chọi được với kẻ thù thời gian. Bởi vậy, các chuyên gia nhận định, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một làn da hoàn hảo nhất, thì chắc chắn trong danh mục các món ăn của bạn không thể bỏ qua top thực phẩm cá, thịt này.

3. Hạt và tinh dầu

Các loại hạt và tinh dầu luôn được chị em biết đến giống như một loại thần dược để cứu nguy nhan sắc, cứu nguy diện mạo của mình. Bởi vậy, nếu nhắc đến top thực phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất thì không ai có thể bỏ qua danh sách danh mục nhóm thực phẩm hạt và tinh dầu.

4. Nước

Các hoạt động hàng ngày sẽ khiến cơ thể chúng ta dần mất nước, điều này có ảnh hưởng nhất định đến việc làm khô da. Bởi vậy, để cung cấp độ ẩm cho da tốt nhất, chúng ta nên uống đầy đủ 2 lít nước mỗi ngày. Điều này không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp da mềm mại, chắc khỏe.

Bên cạnh đó, các loại nước như: trà xanh, trà gừng cũng chính là những nguồn dưỡng chất bổ ích cho da mà bạn có thể tham khảo để chăm sóc da mặt hợp lý. Mỗi buổi sáng thức dậy, nhâm nhi một tách trà ấm chắc chắc không còn gì tuyệt vời hơn?

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu phương pháp chăm sóc da Skingym tại. Mới mẻ, hiện đại, an toàn, hiệu quả chính là những ưu điểm mà Skingym có thể mang đến cho bạn. Việc kết hợp giữa Skingym và chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lý chính là cách chăm sóc da mặt vẹn toàn nhất để bạn có thể sở hữu cho mình một làn da nhiều người ngưỡng mộ.


Nguồn: trueskin.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom