Cách Trị Mụn Trứng Cá Hiệu Quả Trong Vòng 10 Phút. Bạn Có Biết?

ngophuongchi

New member
User ID
125596
Tham gia
13 Tháng chín 2016
Bài viết
34
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Chẳng mấy ai yêu thương mụn và thích mụn ghé thăm gương mặt thường xuyên. Nhưng, chỉ vì một vài sơ sót hàng ngày trong việc chăm sóc da mà những “cô cậu” mụn này ngày một ùn ùn kéo tới. Khó chịu, tức giận mà không biết phải làm gì?

Đừng lo lắng, tại Việt Nam đã xuất hiện một giải pháp mới, trị mụn nhanh chóng, hiệu quả và an toàn mang tên Skingym 10 phút.

Skingym chính là cách chăm sóc da bằng việc luyện tập thể dục cho da đều đặn và khoa học, theo sự điều chỉnh hợp lý của các bác sĩ và các công nghệ chăm sóc da đỉnh cao. Đó chính là công nghệ Laser Revlite và ánh sáng sinh học Fotofacial.

Công nghệ Laser Revlite SI được sản xuất từ Hoa Kỳ, chỉ định trong việc điều chỉnh các tổn thương của da như: nám, tàn nhang, mụn,… Các công dụng cũng như cơ chế hoạt động của Laser Revlite SI đã được FDA kiểm duyệt và công nhận.

Cũng tương tự các công nghệ laser khác, Laser Revlite SI mang đến giải pháp nhanh chóng, chữa mụn trứng cá hiệu quả và các thương tổn khác trên da. Nhưng có một sự khác biệt mà không giống bất kỳ công nghệ laser nào khác, Laser Revlite SI hoàn toàn không xâm lấn, đảm bảo chữa mụn trứng cá hiệu quả mà không gây bất cứ một tổn hại nào cho da. Mà tần suất hiệu quả lại hơn gấp 60% so với các công nghệ laser khác. Bởi vậy, chăm sóc da bằng công nghệ Laser Revlite SI đang trở thành xu hướng của người phụ nữ thông minh và hiện đại.


Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, Skingym kết hợp cả công nghệ Laser Revlite SI và ánh sáng sinh học Fotofacial, tạo nên một bộ đôi kỳ diệu, giải pháp cho tất cả các vấn đề của da đặc biệt là chữa mụn trứng cá hiệu quả. Bởi vậy, Skingym chính là phương pháp chăm sóc da số Một được nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood tin tưởng và chọn là là cách chăm sóc da thường xuyên, cách chữa mụn trứng cá hiệu quả.

Nếu như trước đây, bạn thường phải mất rất nhiều thời gian mới có thể xua đi sự hiện diện của những cục mụn không mấy đáng yêu. Thì giờ đây, với giải pháp Skingym tại Trueskin, bạn hoàn toàn có thể chữa mụn trứng cá hiệu quả nhanh chóng không ngờ.


Trueskin tiếp nhận chuyển giao công nghệ và quy trình Skingym trực tiếp từ tập đoàn Cynosure – Hoa Kỳ - tập đoàn chuyên nghiệp và nổi tiếng nhất thế giới về thiết bị công nghệ cao chăm sóc da. Chỉ với 10 phút luyện tập chắc chắn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị trên làn da của bạn.

Bạn băn khoăn 10 phút chăm sóc da tại Trueskin sẽ như thế nào? Hãy yên tâm, 10 phút Skingym tại Trueskin được thực hiện khoa học theo 3 bước: Làm sạch – Kích thích sự vận động tự nhiên của các tế bào da – Tạo môi trường hoàn hảo để hấp thụ dưỡng chất hiệu quả. Skingym chính là giải pháp lý tưởng nhất, bền vững nhất để giải quyết tất cả các vấn đề của da một cách nhanh chóng, an toàn trong đó có chữa mụn trứng cá hiệu quả.

Dưới bàn tay huấn luyện của các bác sĩ cùng các công nghệ chăm sóc da đỉnh cao thì 10 phút Skingym hiệu quả bằng 2000 phút chăm sóc da thông thường.

Bởi vậy, nếu bạn còn lo lắng về diện mạo của mình, đến ngay Trueskin và trải nghiệm Skingym. Đây chắc chắn chính là cách chữa mụn trứng cá hiệu quả và nhanh chóng nhất cho bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom