Điểm Danh Các Giải Pháp Xóa Nếp Nhăn Hiệu Quả Hiện Nay

ngophuongchi

New member
User ID
125596
Tham gia
13 Tháng chín 2016
Bài viết
34
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Nếp nhăn xuất hiện như một điều tất yếu khi làn da đã có tuổi và cơ chế tự nuôi dưỡng cũng như tự chăm sóc bị giảm sút. Nếp nhăn khiến cho nụ cười dù tươi cũng nhuốm phần già nua, đôi khi là sự mệt mỏi trên gương mặt. Mặc dù thế, cũng không phải dễ để loại bỏ nếp nhăn này với những phương pháp trước kia bởi vùng da nhạy cảm này rất dễ để lại dấu vết xấu. Hãy cùng nhìn lại và điểm danh một vài cách xoá nếp nhăn hiệu quả - hoặc đã từng được cho là hiệu quả.


1. Phẫu thuật chỉnh hình

Phương pháp đi đầu trong việc loại bỏ các nếp nhăn xấu xí trên cơ thể bằng việc phẫu thuật đi các vùng da dư thừa. Thường thì loại hình này không áp dụng riêng cho vùng mắt bởi như đã nói, vùng da này rất nhạy cảm, mỏng manh và lại gần cơ quan nhạy cảm là mắt nên thường được chỉ định cho phẫu thuật căng da toàn khuôn mặt.

Điều này chưa chắc đã mang đến hiệu quả bởi vùng da quanh mặt và khó hiển hiện tác dụng. Tuy nhiên, việc đụng đến dao kéo thì những nỗi đau đớn phải chịu đựng cũng như chuỗi ngày nghỉ dài là không thể tránh khỏi. Chính vì thế, phương pháp xoá nếp nhăn hiệu quả này sớm đã bị coi là “cổ lỗ sĩ” trong ngành làm đẹp.


2. Tiêm chất làm đầy

Những năm gần đây, trào lưu tiêm chất làm đầy và các hoạt chất có lợi cho da trở nên vô cùng hấp dẫn đối với chị em, những người đang buồn rầu vì làn da xuống sắc nhưng quá ư bận rộn để chăm sóc chu đáo. Những chất đó có thể là Botox, Restylane, Collagen tươi hay Máu tự thân… Nhìn chung đây đều là những dược chất có lợi cho da và có thể phần nào cải thiện được tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ.

Tuy nhiên, đi kèm với đó là những sự thật không được kiểm chứng về nguồn gốc của thuốc. Không ít người đã phải than trời vì hậu quả khó lường của thuốc dởm gây ra, như vón cục không tan, dị ứng, phù nề… Có rất ít cơ sở làm đẹp và chăm sóc da có thể chứng minh được nguồn gốc những loại thuốc tiêm vào người bạn, nên hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi thực hiện.


3. Skingym

Áp dụng laser trong điều trị và chăm sóc da không phải quá xa lạ với chị em, hiện nay ngay cả đấng mày râu cũng sẵn sàng chăm lo cho làn da với điều kiện là phải an toàn tuyệt đối. Bỏ xa các phương pháp xoá nếp nhăn hiệu quả cổ xưa, Skingym không điều trị mà kích thích làn da của bạn tự khắc phục khuyết điểm và duy trì vẻ đẹp tươi trẻ.

Nếu bạn thắc mắc Skingym là gì? Sao nghe giống thể dục thẩm mỹ vậy? Thì đúng rồi, Skingym chính là mô hình tập thể dục cho da được các chuyên gia da liễu Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công, được Trueskin Medispa cung cấp độc quyền tại Việt Nam. Phương pháp này sử dụng hai công nghệ chính là Laser Revlite SI và Ánh sáng sinh học Light Fotofacial để kích thích làn da khoẻ mạnh từ bên trong, sản sinh collagen và elastin để tăng độ đàn hồi của da.

Bởi vậy, không phẫu thuật và chỉnh hình, chỉ bằng cách giúp da vận động, Skingym đang là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Hollywood trong chăm sóc và làm đẹp da an toàn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom