Trị Bệnh Mất Ngủ Kinh Niên Bằng Phương Pháp Dân Gian.

hainam28

New member
User ID
116127
Tham gia
14 Tháng tư 2016
Bài viết
32
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Mất ngủ là hiện tượng bệnh khả phổ biến với cuộc sống con người hiện nay. Mất ngủ không chỉ ở đối tượng già mà thấy ngày càng cao ở giới trẻ. hiện tượng mất ngủ kéo dài ngày đến ngày, tuần tới tuần rồi tháng sang tháng được gọi là bệnh mất ngủ kinh niên.



hệ lụy của việc mất ngủ khinh niên.
Giấc ngủ đóng nhiệm vụ tiên quyết chưa thể thiếu trong chu kỳ hoạt động của con người. Là khoảng mức độ nghỉ ngơi quý báu của não bộ cũng như hệ thần kinh. chính vì thế mất ngủ kinh niên để lại hệ lụy vô cùng cao với người mang bệnh.

Bệnh mất ngủ kinh niên gây lớn không kiên định cho chế độ sống người có bệnh. Khiến đời sống tâm lý chứa sự thay đổi không tốt từ đó để lại cao hệ lụy không tốt. Mất ngủ sẽ khiến cơ thể bạn mỏi mệt, thiếu lưu ý và tỉnh táo vào ban ngày. do vậy đây là Lý do........... nguyên nhân dẫn đến các vụ tai nạn giao thông khi ra đường.



813763-1451008265.jpg


Mất ngủ kinh niên để lại lớn hậu quả không có lợi cho người nhiễm bệnh.

Trí nhớ của người có bệnh cũng nhiễm Thay đổi không nhỏ bạo lực. chất lượng công tác, học hành, trí nhớ bi giảm sút không tốt. Mất ngủ dễ khiến mỗi người ta hay cáu gắt, kém thoải mái, khó chịu… trong người kéo đến ́một vài liên quan cũng trở nên cải biên thô bạo. Đặc biệt là hạnh phúc gia đình, không khí trong gia đình trở nên ngột ngạt, căng thẳng và có thể lây phá vỡ.

Bệnh mất ngủ trung tuổi còn là biểu hiện của nhiều bệnh nguy hiểm khác như: tiểu đường, tim mạch, hô hấp, vài bệnh về thoái háo, thoát vị đĩa đệm, ́một vài bệnh về xương khớp…



Bệnh mất ngủ kinh niên phải làm thế nào?
Bệnh mất ngủ kinh niên gieo lên bao trùm phiền muội cho chế độ sống bệnh nhân. bởi vậy chúng ta cần khắc phục hiện tượng này ngăn cản một số hậu quả nghiêm trọng khác. Theo một số bác sĩ người bệnh có thể sử dụng một số phương án khắc phục hiện tượng mất ngủ như sau:

Xóa loại bỏ rất nhiều hoang mang phiền muội, một số suy nghĩ,… khỏi đầu bạn khi bước lên giường. Thay vào đó chúng ta có khả năng làm một vài gì mình thích như nghe bài hát khát khao, sẽ giúp bạn dễ ngủ hơn.

Chế cấp độ ăn uống hợp lý mỗi ngày, trước khi ngủ không được để bụng ở 2 hiện tượng quá no hoặc quá đói. Không gian ngủ luôn thoáng mát, tinh tươm, gon gàng sẽ một phần giúp bạn ngủ sâu hơn.

Chế mức độ tập luyện, vậ động hằng ngày là thuốc tây hữu ích cho hầu hết bệnh khác nhau không chỉ riêng bệnh mất ngủ.

Chữa mất ngủ kinh niên bằng xoa bóp bẩm huyệt cở khu vực cổ: đây là liệu pháp mới mẻ của đông y, thế nhưng hiệu quả vô cùng lớn. Theo đó lấy hai ngón tay trỏ bấm vào hai huyệt An miên nằm ở chỗ lõm ở bên cạnh xương lồi dưới đây tai. Chúng ta nên bấm và day nhẹ với lực vừa trọn vẹn, làm thường xuyên 15 lần mỗi bên. sau đây đó đẩy cằm lên lớn lấy tay vuốt nhẹ từ cổ xuống, làm liên tục đến khi cổ ấm thì ngừng lại.



nhung-dieu-can-luu-y-khi-xoa-bop-bam-huyet1.jpg


Xoa bóp bấm huyệt là giải pháp chữa bệnh mất ngủ rất chất lượng của đông y.



các thuốc đông y trị bệnh mất ngủ kinh niên.
Dù bất cứ bệnh gì chúng ta ý muốn trị bệnh dứt điểm chúng ta đều cần phải áp dụng đến bài thuốc để chữa trị. tuy vậy lựa chọn phương pháp nào chất lượng và sử dụng biện pháp bảo vệ đó mới là vấn đề cần kíp. thông qua nếu dùng sai phươp pháp sẽ tạo nên nhiều hệ quả không tốt cho bệnh nhân.

Như chúng ta đã biết sử dụng thuốc ngủ hay thuốc an thần chứa ích lợi tức thì tuy nhiên hệ quả đằng sau nó để lại cũng vô cùng cao. Đây chỉ là phương pháp tức thời chứ không thể là phương thức lâu dài để khắc phục bệnh mất ngủ kéo dài. vì vậy đã nhiễm số đông đối tượng chuyển sang chữa bệnh mất ngủ kinh niên vì các bài thuốc đông y.

Thang thuốc tây 1: 8g,Liên tâm, 12g hòe hoa kết hợp với 20g mỗi vị gồm quyết minh và đẻ thảo.

Thang thuốc 2: sao thơm 5g tâm sen, sao đen 10g táo nhân cùng với 16g Lá vông. Trộn đều vài vị thuốc tây qua phương án vò nát ssau đó nấu với nước sôi, thay uống trà.

Thang thuốc tây 3: 8g Phục thần, sắc với 12g một số căn đan sâm, táo nhân xao, đương qui. Sắc lên uống hết trong ngày.

Thang bài thuốc 4: lấy 100g hạt sen tươi trộn với 10g quế khô nấu với nước sau đó ăn đều hàng ngày.

Với những vị thuốc tây là thảo dược quý trong tự nhiên bị công dụng khắc phục tất cả bệnh mất ngủ kinh niên và các chứng mất ngủ khác. Đồng thời là bài thuốc tốt cho hệ thống xương khớp của người có bệnh. nhưng ́một vài bác sỹ chuyên khoa khuyên người có bệnh không nên tự ý dùng bài thuốc mà phải tham khảo và thực hành theo sự chỉ dẫn của bác sỹ mới hiệu quả tối đa nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom