Bạn Không Phải Đang Giảm Cân Mà Đang Thay Đổi Chính Mình

hailevan

New member
User ID
124122
Tham gia
17 Tháng tám 2016
Bài viết
28
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
Bạn đang chán nản khi tận bây giờ mà vẫn chưa tìm được “bến đỗ yêu thương” và vừa vuột mất cơ hội xin việc mới? Những lần chia tay trước bạn luôn cho rằng người ấy thay lòng vì ham gái đẹp giàu có hơn bạn? Nhưng bạn thật sự biết được nguyên nhân người ấy thay lòng chưa? Đừng vội rời đi, hãy đọc hết những gì chúng tôi chia sẻ dưới đây nếu bạn thật sự muốn thay đổi chính mình.

Bạn luôn tự nhủ rằng phải cố gắng hết mình để không phải thất bại hay hối tiếc nhưng bây giờ bạn chợt nhận ra rằng: có một số việc dù cho cố gắng bao nhiêu thì vấn không có kết quả như mong muốn…

Mọi người luôn nói bạn có thân mập mạp, phì nhiêu nhưng bạn không quan tâm. Bạn cảm thấy vẫn sống rất thoải mái với cơ thể “phì nhiêu” này. Hơn hết, “tình yêu” của bạn lại luôn khen yêu rằng “mập mạp là dễ thương, là có phúc” thì việc gì bạn phải giảm cân cơ chứ? Ai hỏi bạn có ghen tỵ với mấy cô gái tướng hình 3 vòng chuẩn không thì bạn chỉ biểu môi nói: Việc gì phải ganh tỵ, nhìn ốm yếu chỉ có xương với da.

beo(1).jpg


Nhưng bây giờ, sau khi chia tay người ấy và nhận thất bại trong lần phỏng vấn xin việc mới bạn nên có nhận thức mới về những quan niệm này đi. Tuy nó không hẳn là sai lầm nhưng bạn nên biết: “Đàn ông thường yêu bằng mắt và tai”. Họ thích lời ngọt ngào và những thân hình bốc lửa.

body1.jpg



- Có thể lúc đầu người ấy thật tâm đến với bạn nhưng không thằng đàn ông nào có thể yêu mãi một thân hình đầy “ngấn mỡ” được. Những cô gái nhỏ nhắn, đáng yêu, gợi cảm thường là tâm điểm thu hút sự quan tâm và suy nghĩ muốn che chở của các chàng trai. Bạn có chấp nhận rằng “người thứ ba” bao giờ cũng có thân hình đẹp gợi cảm, số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh hay không?

- Thân hình chuẩn cũng là lợi thế cho bạn khi đi xin việc, ấn tượng ban đầu rất quan trọng. Bạn đừng vội cho rằng vì bạn không đủ trình độ mới bị out khi đi phỏng vấn. Không ai muốn chọn một người mập mang trong cơ thể những nguy cơ mắc các căn bệnh nguy hiểm như: tim, huyết áp, tai biến, sa dạ dày,… có thể nghỉ việc vì bệnh bất cứ lúc nào. Hơn hết, họ muốn một người năng động mà bạn vì bạn quá mũm mĩn nên lười vân động

body2.jpg


- Bạn đang nghĩ rằng cho dù bạn có giảm được cân, có được dáng vóc đẹp thì sao chứ? Người yêu cũng có trở lại với bạn đâu, công việc tốt như thế bạn cũng để vuột mất rồi. Đừng vội vàng chìm trong tuyệt vọng mà nhận định rằng giảm cân không quan trọng.

- Giảm cân chính là giúp bạn thay đổi chính mình. Bạn là người thông minh, xinh đẹp không có lý do gì lại không giảm cân để càng hoàn hảo hơn. Từ những gì bạn có, chỉ cần giảm thêm vài cân bạn sẽ sở hữu trong tầm tay những gì hiện giờ bạn vễn đang mơ ước:

- Người bạn trai yêu thương, bờ vai để bạn dựa vào

- Cơ hội cho công việc tốt hơn

- Sức khỏe, sự trẻ trung và năng động

- Tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn

- Tự tin tận hưởng mọi style thời trang mà bạn muốn

- Tự tin khẳng định chính mình để không còn ai phớt lờ sự tồn tại của bạn

Vậy còn chần chờ gì mà không giảm cân để thay đổi cuộc đời của chính mình. Có câu châm ngôn rất hay: “Tương lại bạn nằm trong tay chính bạn”. Chỉ khi bạn ý thức được mình cần phải làm gì thì mới có người giúp bạn làm việc đó như thế nào.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom