Cải Thiện Vòng 1 Săn Chắc Sau 1 Tháng

kagome123

New member
User ID
125413
Tham gia
10 Tháng chín 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Từ ngàn xưa đến nay kích thước của vòng 1 luôn gắn liền với niềm tự hào của người phụ nữ. Vì vậy mà không chỉ ở thời đại cổ xưa mà phụ nữ hiện nay trên khắp hành tinh đang tìm cho mình một bí quyết tăng kích thước vòng 1 để tăng sức quyến rũ, gợi cảm của mình. Rất nhiều người đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng đó là một giải pháp khiến bạn gặp nhiều nguy hiểm về sức khỏe và tốn rất nhiều chi phí.
Bài viết liên quan: Thuốc tăng kích thước vòng 1 nhanh và hiệu quả nhất
Bạn sẽ có được kích cỡ vòng 1 như mong muốn với bí quyết tăng kích thước vòng 1 của người Nhật và theo các chuyên gia :

Theo thống kê, tới hơn 70% cánh đàn ông đã trả lời rằng họ luôn bị cuốn hút nhanh chóng bởi những cô gái sở hữu một bộ ngực đầy đặn “căng tròn”, và mong muốn người phụ nữ của mình cũng sở hữu một bộ ngực đầy đặn như thế.
60% các đấng mày râu nói rằng vòng 1 căng tròn là điều họ quan tâm nhưng không phải những cô nàng sở hữu một kích cỡ khủng như Elly Trần, Lý Nhã Kì… bạn sẽ chỉ thêm choáng ngột chứ không điều đó không còn là sự hấp dẫn cuốn hút nữa
Có rất nhiều nam giới đã được hỏi rằng kích thước vòng 1 như thế nào mới gọi là chuẩn, và sự thật là không có con số nào nói lên được điều đó, cấu tạo kích thước vòng 1 là sự phù hợp với ngoại hình của từng người. Nếu một người chỉ cao 1m50 mà kích thước vòng 1 lên tới 90 thì điều này chỉ khiến mọi người thấy “hoảng” chứ không phải là cuốn hút nữa. Vì vậy, bạn hãy tìm cho mình cách giúp tăng kích thước vòng 1 hợp lý nhất để đảm bảo rằng cơ thể bạn được căng đối khi vòng ngực phát triển.
Qua các cuộc nghiên cứu và áp dụng trên nhiều người cho kết quả cao, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn bí quyết tăng kích thước vòng 1 của người Nhật hiệu quả nhất mà không phải dùng tới phẩu thuật thẩm mỹ và không phải sợ bị các tác dụng phụ. Có 5 bí quyết tăng kích thước vòng 1 cho chị em phụ nữ:

Massage: Trước hết hãy chà nhẹ nhàng 2 bàn tay của bạn lại với nhau cho đến khi chúng ấm lên. Sau đó, xoa bóp ngực theo hình tròn từ 50 – 100 lần. Bạn cần thực hiện việc massage này 2 lần mỗi ngày. Sau một thời gian thực hiện đều đặn, bạn sẽ thấy nở ngực hiệu quả với kết quả nó mang lại sau khoảng thời gian luyện tập.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom