“chìa Khóa Vàng” Chữa Nám Sau Sinh Siêu Hiệu Quả - Siêu Tiết Kiệm

ngophuongchi

New member
User ID
125596
Tham gia
13 Tháng chín 2016
Bài viết
34
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Nám da là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin ở trên da. Nám da càng trở nên phồ biến và nghiêm trọng hơn đối với những người phụ nữ sau sinh bởi sự thay đối các tiết tố trong cơ thế. Bởi vậy, để có thể chữa nám sau sinh hiệu quả, bạn có thể tham khảo những cách làm đơn giản sau mà không cần nhờ đến những phòng khám hay những loại thuốc trị liệu đắt tiền.

1. Rau má
Rau má có tác dụng rất tốt trong việc thanh nhiệt và giải độc. Nhưng ngoài việc chúng ta có thể sử dụng rau má để chữa các mụn nhọt trên khuôn mặt, thì chúng ta cũng đều có thể xóa và chữa nám sau sinh hiệu quả tối ưu.

Ngoài ra, trong rau má cũng chứa nhiều các loại vitamin và khoáng chất, rất có lợi cho việc thanh lọc cũng như đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể và cân bằng nội tiết. Bởi vậy, đâu chính là cách rất tốt để chống và trị nám sau sinh hiệu quả nhanh chóng. Bạn chỉ cần thường xuyên giã rau má và ép lấy nước, sử dụng bã rau má để đắp lên vùng da có nám. Không chỉ giúp làm mờ dần các đốm nám mà phương pháp này còn giúp bạn có làn da sáng mịn và không còn mụn nhọt nữa.

2.Rau ngót
Rau ngót cũng có nhiều tác dụng tương tự như rau má, đặc biệt chính là giúp thanh lọc làn da và cơ thể. Hơn thế, rau ngót còn có chứa trong mình nhiều vitamin cùng các thành phần có tác dụng làm mờ và chữa các vết thâm nám tự nhiên.

Bạn chỉ cần nghiền nhuyễn rau ngót, sau đó trộn đều với 1 ít nước ép gừng, và chắt lấy nước rồi thoa đều nên da mặt đều đặn và nhẹ nhàng. Thực hiện thường xuyên phương pháp này cho tới khi nám mờ dần đi. Ngoài ra bạn cũng có thể uống nước rau ngót hay bổ sung thêm rau ngót vào các khẩu phần ăn hàng ngay để chữa nám da sau sinh hiệu quả. Lưu ý là rau ngót không tốt cho bà bầu, vì vậy chị em nào muốn trị nám khi mang thai thì cần tránh nhé.

3.Bí xanh
Trái bí xanh cũng là một nguyên liệu khá quen thuộc trong việc điều trị và chữa nám sau sinh. Trong dân gian có rất nhiều cách chữa nám với bí xanh từ đơn giản nhất đến cầu kỳ nhất. Nếu là một người khá bận rộn và không có nhiều thời gian để chăm sóc da mặt bí xanh chắc chắn là cách chữa nám sau sinh phù hợp nhất dành cho bạn. Chỉ cần xay nhuyễn trái bí, ép lấy nước rồi sau đó thoa lên vùng da có nám hàng ngày. Kiên trì, chăm chỉ sử dụng sẽ giúp nám mờ đi theo thời gian.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện phương pháp Skingym tại Trueskin nếu muốn chữa nám nhanh hơn và hiệu quả an toàn hơn nữa. Bởi Skingym được thực hiện bằng những công nghệ đỉnh cao độc quyền từ Hoa Kỳ, chỉ 10 phút có thể đi sâu tác động sâu vào tầng tế bào hạ bì, phá vỡ các hắc tố melanin và nhanh chóng loại bỏ các dấu hiệu nám trên khuôn mặt. Nhanh chóng – hiệu quả - an toàn tuyệt đối chính là những gì mà Skingym đang làm được.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom