Wakodo Ra Mắt Sản Phẩm Mới Và Phát Hành Cuốn Sách “ Xin Chào Con Yêu”

dacuacuon

New member
User ID
104329
Tham gia
22 Tháng mười 2015
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
48
Đồng
0
Chiều ngày 22/9, cẩm nang "Xin chào con yêu" và "Sổ theo dõi sức khoẻ bà mẹ và trẻ em" do Vụ Sức khoẻ bà mẹ và trẻ em, Bộ Y tế và ấn hành đã được công bố phát hành.

Cuốn cẩm nang “Xin chào con yêu” do WAKODO đề xuất lên Bộ Y tế Việt Nam và được Bộ Y tế Việt Nam cho phép phát hành. Nội dung cuốn cẩm nang này dựa trên cuốn “Xin chào con yêu” đang được WAKODO phát tại Nhật Bản trong các hoạt động tư vấn dinh dưỡng cho trẻ em và đã được Bộ Y tế Việt Nam thẩm định.

IMG_7248.JPG

WAKODO sẽ phát cuốn cẩm nang “Xin chào con yêu” cho các phụ nữ đang nuôi con nhỏ thông qua các hội thảo do Bộ Y tế Việt Nam, các bệnh viện Việt Nam tổ chức. Ngoài ra, chúng tôi cũng tham gia hợp tác trong dự án phổ cập “Sổ theo dõi sức khỏe bà mẹ và trẻ em” được biên soạn dựa trên sổ tay chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em của Nhật Bản bằng cách tài trợ 20,000 cuốn sổ cho vụ Sức Khỏe Bà Mẹ và Trẻ em để tích cực hỗ trợ cho việc nâng cao môi trường nuôi dạy trẻ tại Việt Nam.
14445601_716994691787811_1575130513_n.jpg

20.000 cuốn “Sổ theo dõi sức khỏe bà mẹ và trẻ em” sẽ được phát miễn phí và sử dụng tại địa bàn Hà Nội.

Hai sản phẩm “WAKODO LEBENS MOM” dành cho mẹ mang thai và cho con bú và sản phẩm “WAKODO LEBENS KIDS” dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Thuộc trong dòng WAKODO LEBENS, tất cả điểu được sản xuất tại Nhật Bản nhờ đó luôn duy trì được thành phần dinh dưỡng phù hợp với từng nhóm đối tượng, có tác dụng điều hòa tiêu hóa nhờ chứa Galacto oligo saccharide, vị thanh mát vì không sử dụng đường và rất dễ tan.
IMG_7246.JPG


Trước đó từ năm 2007, WAKODO đã thông qua đại lý tại Việt Nam - Công ty TNHH Dược phẩm Hoàng Dương để bắt đầu phân phối sản phẩm dành cho trẻ em tại Việt Nam là “WAKODO LEBENS HAIHAI” dành cho trẻ 0~1 tuổi và “WAKODO LEBENS GUNGUN” dành cho trẻ 1~3 tuổi.

WAKODO là thương hiệu Thực phẩm sản xuất tại Nhật Bản thuộc Asahi Group Foods, Ltd. Xuất hiện lần đầu tiên năm 1917, hiện nay thương hiệu đứng số 1 về thị phần thhực phẩm cho trẻ em tại Nhật Bản.

20.000 cuốn “Sổ theo dõi sức khỏe bà mẹ và trẻ em” sẽ được phát miễn phí và sử dụng tại địa bàn Hà Nội.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom