Hướng Dẫn Cách Làm Sinh Tố Sapoche Cà Phê Ngon Tại Nhà

chuvitcon

học nấu ăn
User ID
29922
Tham gia
19 Tháng chín 2013
Bài viết
220
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
Học nấu ăn
Đồng
0
Món sinh tố chắc hẳng rất quen thuộc với các chị em đặc biệt là các bạ trẻ phải không nào nhưng để có được món sinh tố ngon thì làm như thế nào thì không phải ai cũng biết hôm nay học nấu ăn tphcm sẽ hướng dẫn cách làm sinh tố sapoche cà phê ngon tại nhà
hoc nau an | day nau an
Nguyên liệu làm sinh tố sapoche cà phê

3 trái saboche chín
20 ml nước cốt cà phê
100 ml sữa tươi
30 gam đường cát trắng

http://4.bp.************/-n50h94khJjw/Vn1boWq3g8I/AAAAAAAAALg/-SCLMcSUqhI/s640/cach-lam-sinh-to-sapoche-ca-phe-thom-ngon-la-mieng-1.jpg
Cách làm sinh tố sapoche cà phê thơm ngon

Ai trong chúng ta cũng biết công dụng của cà phê vừa làm tinh thần sáng suốt, tỉnh táo vừa giúp giảm cân cho phái đẹp nữa. Cho nên, chúng ta uống cà phê pha chế nguyên chất với sữa đặc có đường hay cà phê với đá giản đơn mỗi buổi sáng. Món cà phê trứng hay sinh tố cà phê đặc biệt thơm lừng hương vị cà phê góp phần làm phong phú những món ăn ngon từ cà phê.

cach-lam-sinh-to-sapoche-ca-phe-thom-ngon-la-mieng-2.jpg

Bước 1: Gọt sapoche

Để thực hiện món sinh tố cà phê sữa chua, ngoài nước cốt cà phê nguyên chất thì bạn cần gọt vỏ ngoài 3 trái saboche, khéo léo tách hột đen rồi cắt miếng nhỏ vừa ăn.
Bước 2: Xay sinh tố

Chí mất vài phút là bạn đã hoàn thành món sinh tố cà phê thơm ngon bằng việc cho saboche, sữa tươi, đường cát trắng và đá bi vào cối xay sinh tố xay nhuyễn 25 giây cho hỗn hợp màu nâu óng ánh.

cach-lam-sinh-to-sapoche-ca-phe-thom-ngon-la-mieng-3.jpg

Bước 3: Thưởng thức

Rót sinh tố saboche ra ly, rót nước cốt cà phê lên mặt rồi cắm ống hút dọn ra bàn. Khi thưởng thức, bạn khuấy đều cà phê với sinh tố saboche và cảm nhận mùi thơm cà phê quyện trong vị thanh mát của saboche ngon ngất ngây.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom