Pizza Mexico - Tưởng Không Ngon Mà Ngon Khó Cưỡng

Van Anh Nguyen Tran

New member
User ID
124606
Tham gia
26 Tháng tám 2016
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Em chào các chị <3

Đến hẹn lại lên, tháng nào nhà em cũng lôi nhau đi cái chương trình Nấu ăn cùng Hafele ở trên Thụy Khuê, bé nhà em lần này cũng đòi đi cùng thế là hai mẹ con dẫn nhau đi luôn. Tháng này bác chef Tú dạy làm bánh dẻo nhân dịp Trung thu, nhưng món này cũng quen thuộc rồi nên em sẽ post công thức món Pizza Mexico chị nhé. Nguyên liệu nghe thì khó kiếm nhưng ra siêu thị với cửa hàng bán đồ làm bánh thì dễ kiếm đó các chị, mà mua nhiều 1 chút rồi đến lúc nào chán ăn cơm thì làm luôn cũng được vì món này không cần lò đâu ạ, làm được luôn trên chảo tiện lắm ạ.

Nguyên liệu

- Bạt bột mỳ tươi 2 túi
- Ức gà nguyên miếng 100g
- Rau mùi 1 mớ
- Cà chua 2 quả
- Ớt sừng 1 trái
- Pho mát mozzazella 100g
- Hành tây 1/2 củ
- Quả bơ 1/2 quả
- Chanh 1 quả
- Tiêu, muối
- Kem chua 1/2 hộp

Cách chế biến

Các chị em tẩm miếng ức gà với tiêu, muối; áp chảo hai mặt vàng rồi thái lát mỏng. Hành tây, cà chua thái hạt lựu. Đặt 1 lớp bạt bột mỳ xuống rồi cho 1 ít pho mát, cà chua, rau mùi, ớt cùng thịt gà lên, cho tiếp một lượt pho mát nữa lên rồi đặt 1 lớp bạt nữa. Đặt bánh vào chảo, rán 2 mặt cho vàng đều và giòn (hôm đó bác chef còn dùng tay để lật bảnh điệu nghệ lắm các chị ạ nhưng em sợ nóng lắm không dám). Còn một kiểu nữa là cho hết các nguyên liệu vào lớp bạt bột mỳ, rồi cuộn tròn lại và cũng rán trên chảo như vậy.

IMG_2606_zpsujc0wcjx.jpg

IMG_2602_zps6i9padfb.jpg

IMG_2615_zpsjgjepywe.jpg


Món này ăn kèm với sốt Salsa. Các chị cho cà chua, hành tây cắt hạt lựu nhỏ, rau mùi, ớt sùng, nước chanh, muối, tiêu trộn đều để ăn như salad, hoặc cho vào máy xay sinh tố thành sốt chấm rất ngon. Salad kia các chị có thể cắt thêm bơ chín thái lát, thành guacamole ăn hợp với mấy ngày nắng nóng lắm. Em có up thành quả hôm đó lên này các chị, ngồi ăn xa xa có view hồ tây nhìn thích mắt lắm. Mong là tháng 10 sẽ có thêm các chị em đi học với em cho đỡ buồn <3​
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom