Opera Mini - Trình Duyệt Web Tuyệt Vời Cho Android

skyred12055

New member
User ID
125622
Tham gia
14 Tháng chín 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Opera Mini cho Android là trình duyệt web hỗ trợ hệ điều hành Android với khả năng lướt web tốc độ cao. Ứng dụng này có giao diện nhỏ gọn, đẹp mắt, hỗ trợ nhiều mức độ phân giải màn hình và khả năng giảm dung lượng trên đường truyền tiết kiệm tối đa các chi phí duyệt web trên điện thoại. Download Opera Mini apk ngay để cùng trải nghiệm nha .
Link tải : aplikasiandroidbaru.com/download-opera-mini

opera-mini-for-android-4.jpg
Opera Mini cho Android là trình duyệt nhỏ gọn, hỗ trợ cho các dòng điện thoại Android. Ưu điểm của trình duyệt là có tốc độ lướt Web cũng như tải trang rất nhanh chóng. Ứng dụng này tích hợp công nghệ Smart Page giúp người dùng cũng có thể xem nhiều trang cùng lúc dưới dạng thu nhỏ, và truy cập nhanh vào bất kỳ trang web ưu thích nào.

Opera Mini cho Android được thiết kế dành riêng cho điện thoại Android với nhiều hiệu ứng đẹp mắt áp dụng cho các thanh cuộn, thanh trạng thái, các nút điều khiển mới lạ và ấn tượng. Người dùng cũng có thể phóng to hoặc thu nhỏ phông chữ trên các trang để xem thông tin dễ dàng hơn cũng như tùy chỉnh trang rất linh hoạt.

Opera Mini cho Android tích hợp tính năng điều chỉnh kích cỡ trang web cho phù hợp với hệ điều hành cũng như màn hình điện thoại. Nó có khả năng tự động cập nhật tin tức từ các trang web yêu thích, tích hợp mạng xã hội để theo dõi bạn bè. Đây là trình duyệt giúp tiết kiệm chi phí cho việc lướt web trên di động thông qua công nghệ nén dữ liệu hiện đại.

Các tính năng chính của Opera Mini cho Android:

- Trình duyệt web cho điện thoại với tốc độ cao
- Truy cập nhiều cửa sổ web cùng lúc nhanh và và dễ dàng
- Hỗ trợ nhiều giao thức hình ảnh, phông chữ
- Nén và lưu trữ dữ liệu giúp tiết kiệm chi phí
- Tăng hiệu suất lướt web của điện thoại

Ứng dụng tương tự : Opera Max
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom