Jasmine

New member
User ID
124941
Tham gia
2 Tháng chín 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Tinh dầu khuynh diệp được chiết xuất từ cây bạch đàn. Từ rất lâu đời, tinh dầu khuynh diệp được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam, trở thành một hương liệu không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà từ thành thị đến làng quê. Công dụng của tinh dầu khuynh diệp rất nhiều nhưng ứng dụng nhiều nhất là được chế biến thành dầu nóng, dùng cho em bé sơ sinh, dùng khi bị côn trùng cắn hay dùng để xoa bóp. Ngoài ra đối với một số người khi bị nhức đầu, mệt mỏi thường có thói quen hít một ít mùi hương khuynh diệp thì sẽ thấy dễ chịu, thư giãn hơn. Thật ra đó là một tác dụng khác của tinh dầu khuynh diệp, hương thơm của nó có tác dụng giải toả stress, thoải mái tinh thần nhưng đối với nhiều người trẻ hiện nay, họ không có thói quen dùng dầu gió có tinh dầu khuynh diệp và đôi khi cảm thấy ghét vì cảm giác ấm nóng hay mùi quá nồng đậm.

CAADFEs.jpg


Tinh dầu vỏ cam

Mùi của vỏ cam rất thanh và dịu nhẹ, vì vậy tinh dầu vỏ cam chính là một trong các loại tinh dầu có khả năng giải toả căng thẳng, khiến tinh thần thư giãn.Tinh dầu vỏ cam giúp cho làn da trở nên tươi mát, sạch bụi bẩn sau mỗi lần sử dụng. Nếu da ai nhạy cảm trước tác nhân bụi bẩn, khói xe,…gây nên tình trạng da bị mụn thì tinh dầu cam sẽ làm sạch da, từ đó nỗi sợ hại về mụn cũng sẽ dần hết.


Tinh dầu hoắc hương

Đây là một loại tinh dầu còn khá là lạ lẫm với một số người nhưng công dụng của hoắc hương thì không hề hạn chế. Tinh dầu hoắc hương kháng viêm, trị các vết do côn trùng cắn rất tốt. Vì vậy, khi bị côn trùng cắn, đặc biệt là muỗi, hãy xoa một ít lên vùng da đó và rửa lại bằng nước sạch. Vùng da bị ngứa sẽ nhanh chóng hết. Hoặc khi bị xây xát da cũng có thể sử dụng để kháng viêm, kháng khuẩn.

3 loại tinh dầu này đều được GAMYN kết hợp, điều chế với liều lượng thích hợp tạo nên sản phẩm xà phòng handmade VINCENT. Công dụng của VINCENT thì khỏi bàn vì nó được thừa hưởng hết tác cả điểm mạnh của các loại tinh dầu này. Để tham khảo thêm, mời bạn ghé qua fb của GAMYN: /Gamynsoap/
 

Jasmine

New member
User ID
124941
Tham gia
2 Tháng chín 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Đúng r bạn. Hiệu quả của tinh dầu thì khỏi phải nói nhưng mà muốn tốt thiệt thì phải tìm đúng chỗ chiết xuất có uy tín, chứ nhờn nhờn vs hàng Trung Quốc thì hít vào lại thiệt thân
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom