Vạch Mặt 9 Thói Quen Khiến Da Thường Xuyên Nổi Mụn

ngophuongchi

New member
User ID
125596
Tham gia
13 Tháng chín 2016
Bài viết
34
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Vạch mặt 9 thói quen khiến da thường xuyên nổi mụn

Chạm tay vào mặt: Bàn tay chúng ta luôn tiếp xúc với nhiều thứ khiến tập trung rất nhiều vi khuẩn. Bởi vậy, việc đưa tay sờ lên mặt “vô tội vạ” sẽ khiến những vi khuẩn này xâm nhập vào da gây bít tắc lỗ chân lông, làm mụn lây lan rất nhanh. Nguy hiểm hơn, việc làm này còn có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm và nhiễm trùng ở các nốt mụn cũ.

Nghe điện thoại quá nhiều: Nghe thì có vẻ lạ, nhưng đây cũng chính là một trong những nguyên nhân gây mụn cho chúng ta mà í tai biết đến. Khi nghe điện thoại, da mặt thường bị nóng và tiết ra mồ hôi, mà điện thoại lại chính là nơi tiếp xúc với tay và các bề mặt chứa nhiều vi khuẩn, bụi bẩn. Môi trường nóng ẩm của mặt lúc này sẽ là điều kiện rất tốt để mụn có thể sinh sôi nảy nở. Vì vậy, khi trả lời điện thoại hãy sử dụng tai nghe hoặc để xa mặt một chút.

Rửa mặt quá nhiều hoặc quá ít: Rửa mặt nhiều lần quá không hề tốt như chúng ta vẫn thường nghĩ. Khi rửa mặt nhiều lần, lớp sừng trên da sẽ bị mất đi, da khô và mỏng hơn, dễ bị nhiễm khuẩn. Việc chà quá mạnh cũng khiến da bị tổn thương. Ngược lại, nếu rửa mặt không kĩ, lớp trang điểm, mĩ phẩm, dầu nhờn và bụi bẩn sẽ không được lấy đi triệt để, chúng sẽ lưu lại trên da cả đêm gây bít tắc lỗ chân lông và hình thành mụn.

Đeo kính mắt liên tục: Các loại kính cận hoặc kính râm đều “góp phần” làm cho mụn trứng cá trên mặt bạn tệ hơn. Chúng giữ lại dầu nhờn, vi khuẩn và các bụi bẩn trên da, đồng thời làm tăng áp lực và ma sát cho vùng da nhất định. Do đó, hãy thường xuyên lau sạch gọng kính nhé!

Khăn mặt: Sử dụng một chiếc khăn mềm mại để làm khô da của bạn có vẻ như các biện pháp khắc phục tốt nhất để loại bỏ các chất bẩn mà tất cả chúng ta vẫn thường xuyên làm. Tuy nhiên các chuyên gia cho rằng khăn là vật nguy hiểm hơn những gì bạn nghĩ? Đặc biệt là nếu chúng ta sử dụng cùng một khăn để vừa lau mặt, vừa lau những chỗ khác trên cơ thể chúng ta. Đó là một phần nguyên nhân khiến làn da chúng ta thường xuyên nổi mụn. Bởi vậy, hãy chắc chắn rằng bạn luôn luôn sử dụng một chiếc khăn sạch sẽ mỗi khi bạn hoàn thành thói quen chăm sóc da của bạn.

Thức khuya: Thức khuya là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra mụn và khiến mụn mọc liên hồi không dứt. Những người thức khuya thường xuyên da sẽ sạm, nhanh lão hóa, sỉn màu, thiếu sức sống, thâm quầng mắt, nổi bọng mắt. Do đó, muốn nhanh hết mụn cần sắp xếp lại lịch sinh hoạt, thời gian làm việc… và đảm bảo ngủ trước 23 giờ đêm, ngủ đủ 7 – 8 tiếng/ngày.

Siêng năng nặn mụn: Nặn mụn không đúng cách khiến cho da mặt dễ bị tổn thương, bị rổ, lỗ chân lông to, kèm theo đó là khuyến khích “mụn anh em” mọc lên như nấm. Hơn hết khi nặn mụn chưa chín, thay vì đẩy cặn bã ra ngoài thì chúng lại chui vào trong sâu hơn, khiến mụn sẽ mọc trở lại. Nặn mụn không đúng cách sẽ còn có thể gây nhiễm trùng, viêm da, gây mưng mủ và để lại thẹo rỗ hay vết thâm sau này.

Không bảo vệ da khi đi ra ngoài nắng: Đây là một điều vô cùng tồi tệ. Bởi vì khi da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng sẽ làm da bị mất nước đồng thời làm tăng nguy cơ bị mụn (do bụi bẩn trên đường).

Ăn cay, uống nóng: Những thực phẩm chế biến chiên, nướng cay nóng, nhiều dầu mỡ sẽ không tốt cho gan, khiến bạn bị nhiệt người và sẽ phát sinh ra nhiều mụn hơn. Thực phẩm chứa nhiều muối, mặn cũng là tác nhân khiến mụn có cơ hội phát triển nhanh hơn và lan rộng hơn. Bởi vậy, việc cần làm chính là hạn chế những thói quen xấu như thích ăn thật cay, ăn nhiều đồ chiên, nướng, và nên tập thói quen uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, rau xanh sẽ giúp da bạn trở nên mịn màng hơn đấy.

Trueskin với phương pháp chăm sóc da Skingym, chỉ 10 phút nhưng hiệu quả bất ngở, giúp bạn cải thiện nhanh chóng các loại mụn, từ mụn cám, mụn ẩn, mụn đầu trắng đến mụn đầu đen, mụn mủ, mụn bọc.

Hotline: +84 917 68 78 78

Website: trueskin.vn
 

ngophuongchi

New member
User ID
125596
Tham gia
13 Tháng chín 2016
Bài viết
34
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
các chị em cẩn thận với những điều trên nhé! :)
 

khachaitb

New member
User ID
133433
Tham gia
16 Tháng hai 2017
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Mình đã từng dính, từ khi sử dụng liệu trình trị mụn của Thẩm Mỹ Thăng Long giờ hết luôn... mụn cũng không còn tái phát cai cần ảnh hiện tại của em có thể cho các chị tham khảo sạch hết luôn
 

ThichZaiDep

New member
User ID
88765
Tham gia
3 Tháng sáu 2015
Bài viết
143
Điểm tương tác
2
Đồng
0
Sao thấy cái nào mình cũng có vậy may mà mặt không có bị mụn :D
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom