Review Gel Tẩy Tế Bào Chết Hữu Cơ Bonjour Bio

builinh12

New member
User ID
115581
Tham gia
7 Tháng tư 2016
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Hàng ngày, da của chúng ta phải tiếp xúc với vô số những môi trường khác nhau như: bụi bẩn, khói xe, nắng nóng,… Vì vậy, chỉ rửa mặt không thôi thì chưa đủ để lấy đi hết những bụi bần và tế bào chết trên da đâu bạn nhé. Theo kinh nghiệm của mình, để có thể sở hữu một làn da trắng sáng và rạng rỡ nhất, thì khâu tẩy da chết cho mặt là vô cùng quan trọng. Và hôm nay, mình sẽ gửi đến các bạn “bảo bối” của mình. Em nó chính là Gel Tẩy Da Chết Hữu Cơ Bonjour Bio.
gel-tay-te-bao-chet-huu-co-bonjour-bio

Với thành phần chính: Tinh dầu jojoba hữu cơ, tinh dầu bạc hà hữu cơ, dầu argan hữu cơ, bột gạo.

Cách dùng: 1-2lần/1 tuần. Bạn rửa sạch da mặt sau đó dùng tay xoa đều và mát xa mặt để loại bỏ da chết. Cuối cùng rửa sạch và tiếp tục các bước dưỡng sau đó.

CẢM NHẬN SAU KHI DÙNG:

Ngay sau khi dùng xong da mình mềm mịn ngay lập tức (vì bao nhiêu tbc, bụi bẩn nó ứ động nay đã có cơ hội dược giải thoát) Cảm giác các bước dưỡng sau đó hiệu quả hơn hẳn luôn ý. Đặc biệt em này k làm da mình bị khô căng hay kích ứng đâu mà cực kỳ lành tính luôn ý. Da mình cũng rất kén mỹ phẩm nên mình chỉ tìm và tin dùng sản phẩm hữu cơ thôi.

Em nó là dạng gel k có những hạt như ngững loại tẩy tbc khác nên bạn nào mà thích cảm giác có hạt trong các sp tẩy tbc thì sẽ cảm giác em này k được sạch. Nhưng mình khẳng định là dùng dang GEL là Tốt Nhất cho làn da nhạy cảm đến da thường luôn. Vì các hạt trong các loại tẩy tbc sẽ khiến da bị cọ sát mà nếu k cẩn thận nhẹ nhành sẽ khiến da rất dễ bị tổn thương đó.

Với 1 đứa có làn da dầu nhạy cảm như mình thì em nó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom