Bánh Pizza Tỏi Đen Thơm Ngon - Bổ Dưỡng

ancherry

New member
User ID
123798
Tham gia
10 Tháng tám 2016
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Tại Los Angeles, có một cửa hàng thực phẩm đang sốt lên với những món ăn từ Tỏi đen. Đến với cửa hàng Burritos bạn như được bước chân vào một thế giới hoàn toàn mới, ngất ngây với những món ăn tuyệt hạng.

black-garlic-square1-300x185.jpg


Cửa hàng Burritos - Bánh pizza tỏi đen

Tỏi đen bắt nguồn từ tỏi thường, Tỏi đen phải trải qua một quá trình lên men mãnh liệt và phức tạp, làm cho từng tép tỏi dần tối màu hơn, vị chua ngọt, dễ ăn, hương thơm nhẹ, không hăng như tỏi tươi sống. Khi ăn xong bạn có thể hoàn toàn tự tin với hơi thở của mình.

Là một phan hâm mộ lâu năm của tỏi và là người yêu pizza lớn, tôi được mời đến cửa hàng Weho nếm thử sản phẩm mới mà họ tung ra trong tuần này. Ở phần thức ăn đã chuẩn bị sẵn có phủ Pizza chay. Tôi đã đi với những kì vọng khá cao, tất cả đều vượt quá sự tưởng tượng của tôi, Tỏi đen thật là lạ!

black-garlic-square2-300x197.jpg


Bánh pizza tỏi đen cuộn bắp cải

Món đầu tiên tôi được thử hoàn toàn hấp dẫn 'pizza cuộn bắp cải", nước sốt cà chua, bắp cải nhỏ, táo xanh, tỏi đen và mật hoa. Tôi thường không phải là một fan hâm mộ của trái cây trên bánh pizza, nhưng điều này thực sự thổi tôi đi. Vị ngọt được kết hợp hoàn hảo, tinh tế giữa táo xanh và tỏi đen...thật tuyệt vời!

black-garlic-square3-300x199.jpg


Bánh pizza tỏi đen cuộn bắp cải

Món pizaa thứ 2 tôi nếm thử còn hấp dẫn tôi hơn, một sự kết hợp tạo hương vị hoàn toàn khác biệt, nước sốt pesto, mozzarella Daiya, cà chua và tỏi đen.

black-garlic-square4-300x165.jpg


Bánh pizza tỏi đen chay sốt pesto

Đây có lẽ là cửa hàng bánh pizza chay ngon nhất tôi từng được thưởng thức. Tôi sẽ kể cho các bạn nghe về những món ăn khác vào bài viết sau. Bánh Pizza Tỏi đen thật tuyệt! [Xem thêm] Tỏi đen tăng cường sinh lý
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom