Những Bệnh Lý Trên Da Do Ánh Nắng Mặt Trời Gây Ra

zhenhua0802

New member
User ID
118398
Tham gia
17 Tháng năm 2016
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Phải công nhận là ánh nắng có tác dụng quan trọng ở cuộc sống của mỗi người chúng ta. Thế nhưng, trong vài tình huống, khi mà không biết cách thức bảo vệ chăm sóc làn da đúng cách, thì chúng ta có nguy cơ phải đối mặt với nhiều bệnh ngoài da do ánh nắng mặt trời.

Nhằm giúp bạn hiểu cụ thể hơn về vấn đề này, cùng mỹ phẩm Top White nghiên cứu rõ hơn về 4 chứng bệnh ngoài da do ánh nắng tạo ra nhé!

1. Sạm da
Nói về tác hại của ánh nắng mặt trời đối với da đầu tiên phải kể đến là biểu hiện bị sạm màu bên trên làn da.
Lý do chủ yếu gây tối da là do làn da hay tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời quá lâu, khiến cho các tế bào tăng cường hình thành Melanin tập trung trên làn da để loại trừ tác hại của các tia tử ngoại xuyên thật sâu vào trong tất cả các lớp tế bào da bên dưới. Nếu số lượng Melanin trên quá cao thì cam đoan sẽ khiếm cho da đen sạm dần.

2. Bỏng nắng
Đó chính là chứng bệnh ngoài da do ánh nắng rất phổ biến. Bỏng nắng đó chính là kết quả của việc làn da tiếp xúc lâu dưới ánh nắng mặt trời ở cường độ mạnh hơn và tạo ra những biểu hiện như: làn da bị sưng phồng, bong tróc, có cảm giác rát đỏ… Ở trường hợp bị nhẹ, làn da bị đau đớn suốt nhiều giờ liền; mức độ nặng hơn có thể làm cho da lão hóa và có vô số nếp nhăn, nám trên da…

top-white-d1-kem-tri-nam-hieu-qua3-600x600.png
3. Dị ứng
Thực tế thì có một vài trường hợp làn da có hiện tượng bị dị ứng với ánh nắng mặt trời và dù trong hoàn cảnh nắng nhẹ vẫn có nguy cơ gây ra nhiều hiện tượng như là da mẩn đỏ, nổi mề đay… Thông thường thì căn bệnh dị ứng do ánh nắng chỉ xuất hiện trong quá trình tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, một lúc sau sẽ giảm dần và làn da bình thường khi ngừng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

4. Ung thư da
Ung thư da là một dạng ung thư hay gặp phải nhất vài năm qua, là nguyên nhân gây ra cái chết cho vô số người trên thế giới trong một năm.

Hiện tại số người đang mắc phải bệnh ung thư da mỗi lúc một tăng cao, đặc biệt những người sống tại những vùng nhiều ánh nắng, hay tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím (UV) có khả năng bị bệnh cao nhất.

Nếu không muốn phải đối diện với những bệnh lý nguy hiểm sức khỏe như trên, hãy nhớ chăm sóc bảo vệ da đúng cách và nên quan tâm đến việc chống nắng cho làn da tốt nhất nhé!

Thông tin thêm
Nằm trong nhãn hàng sản phẩm chăm sóc da toàn diện Top White, White Perfect D3 chính là sản phẩm chị em phụ nữ nên lựa chọn ngay lúc này. Bên cạnh lợi ích ngăn chặn ảnh hưởng xấu của ánh nắng, D3 còn làm chậm hiện tượng lão hóa và giải quyết triệt để nhiều nốt sạm đen, tàn nhang, đồi mồi...

Nếu chúng ta mong muốn giải trừ các nguy cơ bị bệnh ngoài da do ánh nắng mặt trời như bị sạm nám, bị bỏng nắng, mắc phải ung thư da… hãy nhớ dùng White Perfect D3 thường xuyên hàng ngày nhé!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom