Mẹo Gửi Tin Nhắn Tự Huỷ Cực Bá Đạo Trên Facebook Messenger

vannt93

New member
User ID
123782
Tham gia
9 Tháng tám 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Mới đây, Facebook Messenger đã cho người dùng sử dụng một tíng năng mới nhằm tăng tính riêng tư đó là "Cuộc trò chuyện bí mật", cho phép bạn gửi tin nhắn có thể tự động huỷ sau một khoảng thời gian. Vậy làm sao để sử dụng tính năng này? Mời các bạn cùng theo dõi nhé!
Đầu tiên phải nói qua rằng tính năng này chỉ mới xuất hiện trên một số tài khoản, chưa được cho sử dụng rộng rãi như tính năng Live Stream trước đây, nên bạn nào chưa có thì có thể chờ một thời gian nữa để được update nhé, hoặc cũng có thể do tài khoản facebook bị chặn sử dụng tính năng vì tài khoản đó đang vi phạm chính sách cộng đồng (các bạn có thể tham khảo các bài viết trước của VnSeoSem để nắm rõ hơn).

messenger1.jpg

Để tạo cuộc trò chuyện bí mật, các bạn mở cuộc trò chuyện với người cần gửi và bấm vào Nick name > Cuộc trò chuyện bí mật.

messenger2.jpg

Vậy là bạn vừa tạo xong một cuộc trò chuyện bí mật giữa 2 người rồi đó. Vậy "bí mật" ở chỗ nào? Cụ thể, các bạn sẽ thấy xuất hiện một hình đồng hồ để hẹn giờ tự xoá tin nhắn và hình ảnh đã gửi đi sau từ 5 giây đến 1 ngày.

messenger3.jpg

Tin nhắn mà bạn gửi đi sẽ được "đếm ngược" sau đó sẽ tự huỷ, ngay cả khi người nhận chưa xem.

messenger4.jpg

Cả hình ảnh mà bạn gửi cũng sẽ bị mờ đi sau khi hết thời gian.

messenger5.jpg

Với tính năng này, các bạn sẽ không còn lo bị người khác xem hoặc đào mộ lại những cuộc trò chuyện trước đây nữa. Rất hữu ích đúng không nào?
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom