Các Chị Em Cần Đọc Để Đề Phòng

xinhaylangnghe2016

New member
User ID
124902
Tham gia
1 Tháng chín 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
64
Đồng
0
Cùng tác giả
Hôm nay tôi đã hoàn toàn mất đứa con trai duy nhất. mới chỉ 29 tuổi, tuy còn sống nhưng con tôi chẳng khác gì đã chêt. Hoàn cảnh bi đát của gia đình tôi băt đầu từ con đàn bà khốn nạn tên:
LÊ DIỆU QUỲNH Sinh ngày: 07/02/1992
Nơi sinh: Hoàng Giang – Nông Cống – Thanh Hóa
Cha: Lê Khắc Cầu - Trạm trưởng trạm y tế xã Hoàng Giang
Mẹ: Nguyễn Thị Thủy - Lao động phổ thông
Cựu viên sinh lớp 36K13 Khoa Luật ĐH Đà Nẵng
Nguyên thư ký Tòa án nhân dân huyện Dĩ An tỉnh Bình Dương
Số tài khoản nhận lương làm việc tại tòa án nhân dân huyện Dĩ An: 0411001011476 – mở tại NH: VietcomBank
Hiện làm cho FE Credit của VP Bank TP. Hồ Chí Minh
có số ĐT là: 0919.282.293
Con tôi bỏ đi bán thận. theo thư để lại và nhật ký, nó làm thế vì quá đau khổ trươc những gì con điếm quỳnh gây ra, muốn tự tuyệt, đẩy bản thân vào hoàn cảnh khó khăn để mai sau có thể nhẫn tâm một dao đâm chêt con đàn bà khốn nạn đó.
Khi viết những dòng này tôi vừa căm thù con đàn bà đó vì nó biêt rõ người ta có gia đình nhưng vẫn lọc lừa moi tiền và phá hoại. đồng thời xót thương xot cho thằng bé khi phải chịu đựng bao đau khổ kể từ khi yêu con khốn nạn này. nó đã cố gắng rất nhiều vì con đàn bà đó, ngay cả khi biết ả ta đang lợi dụng lừa tiền nó vẫn chấp nhận chỉ vì lo cô ta thiếu tiền lại đi bán thân và mong có thêm thời gian khuyên bảo cô ta biết sống tự lập.
viêt những dòng này tôi có 2 mục đich, 1 là vạch trần bộ mặt đê tiện của đứa con gái 24 tuổi, sống chỉ biêt bán nhân phẩm lấy tiền ăn chơi nhưng luôn ngụy trang dáng vẻ ngây thơ. thứ 2 là chia sẻ để cac chị em có gia đình, nhà có tiền mà có chồng làm cùng hoặc liên quan con đàn bà khốn nạn nàý hãy đề phòng triệt để, cac bà mẹ cũng biêt để khỏi mang một con điếm về làm dâu
bộ mặt nó ra sao tôi xin kể dựa trên nhật ký, tin nhắn trên điện thoại của con trai, những hóa đơn chuyển tiền gửi cho ả Quỳnh, lời kể của những người biêt chuyện. vậy nên nếu con khốn nạn này dám thò mặt ra kiện cáo gia đình tôi sẽ tiêp nó tới cùng. cụ thể về ́con điếm này như sau:
10/2014 theo chương trình 174 về trí thức trẻ tình nguyện cả Binh đoàn 16, ả Quỳnh được người quen xin cho làm ở đơn vị con tôi, biết rõ con tôi là người có gia đình, nhà cách đơn vị 500 m và chính tay ả đã từng bế con nhỏ của vợ chồng thằng bé, nhưng đến 12/2016 ả xin được việc ở tòa án nhân dân huyện Dĩ An, mặc dù không gần nhau ả vẫn tìm cách liên hệ với con tôi và đóng bộ thơ ngây hòng câu dẫn nó. Trước đó rất lâu tình cảm gia đình con trai đã rạn nứt nhưng không vì thế mà nó lại ham thích một đứa con gái xấu xí mặt đầy mụn. Chính chiêu trò câu dẫn của ả đã khơi dậy tình thương trong nó. Hai đứa đã đi quá giới hạn bắt đầu từ tháng 01/2015. Con tôi có sai vì khi đó chưa ly dị nhưng sự thực 3 năm sau ngày cưới con dâu chưa có việc làm và thằng bé chỉ cố duy trì gia đình để ổn định công việc cho vợ nó xong xuôi.
Thế rồi hai đứa nó bắt đầu hẹn hò, cặp kè suốt từ tháng 01 đến 03/2015 các buổi cuối tuần ở các khách sạn: Tiamo, Kim Băng, Long Bảo Châu tại Thủ Dầu I, trai trên gái dưới, 2 cái CMND thuê chung một phòng. Kể từ khi đó ả Quỳnh bắt đầu giở những chiêu trò moi móc tiền bạc: đầu tiên vẽ ra 1 người yêu cũ con nhà giàu để khơi dậy tính tự ái đàn ông, kế đó thì than sống khổ để có tiền chu cấp, rồi sau đó bao lần ra vẻ nhờ con tôi mua thịt thú rừng để biếu xén một số quan chức ngành tòa án hòng mục đích một năm sau được tuyển dụng chính thức thành viên chức.
Những chiêu trò của ả kéo dài tới tháng 03/2016 thì bị con tôi phát hiện vì email đăng ký facebook của ả vô tình lưu trên laptop của nó, có những thông báo về tin nhắn chưa đọc. Trong số chúng có tin nhắn ả liên lạc với người yêu cũ ở Đà Nẵng, ngày ngày ưỡn ẹo chụp ảnh gửi cho anh này. Khốn nạn thay, ả này dùng ngay cái IP6 con tôi mua cho vì mỗi lần nó gọi điện hỏi thăm ả than điện thoại cũ vừa nghe vừa sạc bị nóng (thực tế ả này còn bận liên hệ câu dẫn những người khác nữa). Nghi ngờ về lối sống của ả con tôi âm thầm điều tra thì phát hiện ra quá khứ dơ bẩn của cô ả, thời sinh viên có vô vàn cái gọi là tình yêu, cặp kè chỉ để được bao ăn chơi, thậm chí trong đó có tới 2 giáo viên trường cô ta. Bên cạnh đó người bạn trai cũ nhà cũng chẳng giàu có mấy, khi đó vẫn là sinh viên, nhưng ả vẫn liên hệ chỉ để tìm cách vay mượn tiền với lý do: sống nhờ nhà bác khổ, muốn thuê phòng trọ.
Sự thực vỡ lở, tháng 05/2015 ả Quỳnh bịa lý do muốn thôi việc để đóng động lòng thương của con tôi, ép nó chia tay. nó đã đồng ý vì nghĩ cho tương lai của ả nên chấp nhận, nhưng vì quá thương con khốn nạn đó nên vẫn chu cấp vì sợ cô ta thiếu tiền mà bán thân. Và rồi con ả này vẫn trơ trẽn lợi dụng, thản nhiên nhận tiền lao vào ăn chơi. Vẫn bịa những câu chuyện ốm đau để lợi dụng, thậm chí có lần nói bị VIÊM ÂM ĐẠO mặc dù 2 đứa đã lâu không còn quan hệ, vẫn than khổ khi ở nhà bác để mượn 15 triệu ra ở trọ nhưng không ở trọ mà mang đi tiêu hết, sau đó vay 5 triệu mua laptop. Ngoài 20 triệu kể trên, ả còn mượn 20 triệu, mua xe Vision, vài lần mua thịt thú rừng xấp xỉ 5 triệu, thậm chí tiền ăn tháng 11/2014 ở đơn vị con tôi ả còn nợ phải để nó trả thay. Tổng số tiền ả vay mượn, được chu cấp xấp xỉ 150 triệu, phần lớn nhận được qua số TK kể trên mà hiện gia đình chúng tôi vẫn lưu giữ hóa đơn. Về sau, để tỏ vẻ mình trong sạch ả vẫn to mồm nói là thích thì trả ngay. Nhưng một đồng cũng không trả nổi và cái loại phải bán nhân phẩm lấy tiền mà không đủ chi dùng thì sao kiếm ra được tiền? IP6 nói đập vỡ vẫn dùng, có lần còn thơ ngây hỏi con tôi: "em đã mượn anh bao nhiêu tiền". Theo tôi, đây đã là cực độ của sự khốn nạn rồi mọi người ạ, vay mượn mà không nhớ, có lẽ ả vay mượn quá nhiều nên không thể nhớ nổi và khi vay ả cũng không bao giờ nghĩ tới ngày phải trả nợ
Tất tần tật về con ả này chỉ vỡ lở vào ngày kỷ niệm thành lập ngành tòa án, nó nhờ con tôi mua thịt rừng biếu xén, thằng bé mang xuống đưa tận tay thì đúng lúc cơ quan ả Quỳnh gọi điện đòi 4 triệu tiền quỹ mà 10 tháng trước cô ta bịa rằng "lỡ tiêu vì trả nợ thay cho nhà ông bác" và đã được con tôi cho để trả bù quỹ từ khi đó. Con ả ấy khốn nạn tới mức tiêu quỹ cơ quan, lừa tiền con tôi, hàng tháng được chu cấp bình quân 5 triệu vậy mà không có tiền trả lại quỹ lúc bị đòi. Ngao ngán vì nó hết thuốc chữa con tôi liên lạc với gia đình nó, con ả tìm mọi cách ngăn cản như lại bịa chuyện: bố bị bệnh tim, mẹ it học (mâu thuẫn với khi xưa nó khoe rằng mẹ nó đi học ĐH cùng nó để tỏ vẻ con nhà lành). Mâu thuẫn kéo dài được 1 tháng thằng bé vẫn phải báo cho gia đình để giáo dục nhưng con ả này tìm mọi cách bôi bẩn tình cảm con tôi, bao biện rằng nó bị thù vì tiền. Vậy nên con tôi đã chủ động thôi việc đơn vị, 1 công việc lương tháng 9 triệu, đồng thời báo cho cơ quan ả Quỳnh biết, khi đó cô ta vẫn mặt dày làm ở ngành tòa án nên ai biết chuyện càng khẳng định cái gọi là thôi việc trước đó của nó là bịa đặt. Mãi tới tháng 03/2016 nó mới nghỉ vì sợ con tôi tìm giết, sau đó bỏ trốn vào TP. HCM. Tháng 6/2016 con tôi tìm về nhà nó, muốn nói chuyện để cha mẹ nó đưa nó về cho nó làm lại người nhưng họ lại vu khống chồng tôi cưỡng đoạt trinh tiết của 1 con đĩ. Khi về nhà con ả vẫn gọi cho con trai tôi giọng điệu vênh váo, khoe mẽ tỏ vẻ mình trong sạch, nợ tiền cần là trả, nói cho hay nhưng thực tế hoàn toàn trái ngược (nó làm gì tự tay làm nổi ra tiền, khi xưa lương 3 tr/ tháng còn phải đi làm đĩ kia mà). Quá cay đắng, nay con tôi bỏ đi.
Những dòng tôi viết hoàn toàn là sự thật, về phần con đàn bà khốn nạn Quỳnh và gia đình cô ta nếu thích kiện cáo gia đình tôi sẽ tiếp tới cùng, vì cho đến hiện tại ả ta chẳng thể chứng minh được khi xưa tình cảm với con tôi là thật lòng, không lợi dụng. gia đình tôi có quá nhiều chứng cứ về sự dơ bẩn của cô ta. Theo như con trai tôi nói "cái Quỳnh không bằng một con điếm vì điếm không mang tình yêu ra làm tiền" , hơn một năm nay cô ta chẳng thể phủ định được sự thật đó, cái gọi là yêu của cô ta chỉ là lên giường cùng con tôi và tìm mọi cách moi tiền chứ chưa hề làm điều gì vì nó suốt quá trình 2 đứa cặp kè, nếu cô ả thú nhận sự khốn nạn của mình thì nay tôi không cần phải chia sẻ sự thật này nhưng cô ta vẫn đóng mác "con nhà lành" nên mọi người cần biết và đề phòng, nhất là những người chồng có ý định vay tín dụng ở FE Credit hãy cẩn thận, vay tiền về chẳng làm ăn gì có khi lại bị con khốn nạn này lừa

bản lưu facebook ả Quỳnh đính kèm ở mục tin đã gửi tại: fbdiquynh@gmail.com mật khẩu: fb123456
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom