Ăn gì để giảm cân ngày TẾT

phanphongfpt

New member
User ID
1307
Tham gia
28 Tháng mười một 2012
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Cùng tác giả
Đổi khoai tây chiên thành cà rốt

An-gi-de-giam-can-ngay-tet-1.jpg

Thật khó có thể chối từ được sức hấp dẫn của khoai tây chiên, tuy nhiên, đây lại là món ăn khiến bạn tăng cân chỉ trong một thời gian ngắn. Bạn cũng có thể thay thế món này với với cà rốt chiên, nó sẽ giúp tiết kiệm 125 calo cho cơ thể.
Thay vì lòng đỏ, hãy ăn lòng trắng trứng
Lòng đỏ trứng chứa chất béo và cholesterol, vì thế nó có thể khiến vòng 2 của bạn tăng thêm vài cm. Nếu không thể thiếu được món trứng mỗi ngày, hãy thay thế với lòng trắng vì món này không chứa bất kỳ chất béo nào và còn góp phần tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể bạn.

Đổi socola thành trái cây sấy
An-gi-de-giam-can-ngay-tet-2.jpg

Nếu bạn thích ăn vặt với socola, hãy lựa chọn nho hoặc các loại trái cây khô như hạnh nhân, lạc. Các món ăn này không chỉ cung cấp vitamin mà còn giúp giảm cân rất tốt.
Đổi bánh ngọt lấy bánh quế
Các món bánh ngọt thơm ngon rất có hại cho cân nặng của bạn. Tuy nhiên, món bánh quế thì nếu sử dụng trong bữa sáng lại rất phù hợp và giúp góp phần làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể.
Trái cây và rau xanh
2Q==

Bạn nên ăn rau xanh mỗi ngày, hãy cố gắng thêm dâu tây vào bữa sáng hoặc ớt đỏ vào bánh sanwich. Thay vì ăn các món snack là bánh ngọt thì bạn nên ăn một quả táo hoặc nước trái cây vào giữa buổi.
Hãy thay thế thịt bằng cá và trứng.
images

Một tuần bạn không nên ăn quá 3 - 4 bữa thịt. Thịt cá là sự lựa chọn khôn ngoan nhất trong ngày Tết.
Sau khi ăn cơm xong, bạn nên nhờ con cái hoặc chồng dọn dẹp giúp. Phụ nữ khi nhìn thấy đồ ăn còn thừa thường có cảm giác tiếc và thế là ăn cố. Hậu quả là, công lao ăn [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/url] nhanh trước ngày tết của bạn rất có nguy cơ thành vô nghĩa. Không có mặc được đồ tết đẹp đấy.

Sử dụng TPCN giúp [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/url]

Nếu bạn muốn [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/url] trong những ngày tết mà lại không thể kiềm chế được cơn thèm ăn thì lời khuyên hữu ích là sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/url], sự lựa chọn thông minh giúp bạn [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/url] nhanh trong những ngày tết.

gianhangkhoedep.com sưu tầm

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom