“vĩnh Biệt” Viêm Xoang Với Phòng Khám Nhân Ái

phongkhamtmh

New member
User ID
116285
Tham gia
16 Tháng tư 2016
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
một số năm gần đây, hiện tượng ô nhiễm ko khí ngày càng nặng nề, liên tục xảy ra hiện tượng sương bụi, người bị căn bệnh viêm xoang mũi ngày một nhiều, tỉ lệ phát bệnh chứng viêm xoang mũi có xu thế tăng nhanh. Đánh giá của tổ chức y tế thế giới WHO cho rằng, tỉ lệ người bị mắc bệnh chứng viêm xoang mũi chiếm tới 13 -14% dân số, và trên 70% mắc bệnh ở tầm dưới 20 tuổi. các chuyên gia đã chỉ rõ ràng, bệnh chứng viêm mũi xoang nếu ko được điều trị dẫn tới một số tác hại vô cùng nặng nề.
trị hữu hiệu viêm xoang bằng kỹ thuật làm sạch đa xoang FESS
phương pháp dựa trên chẩn đoán của cuộc thăm dò chuyên nghiệp, việc mở rộng xoang mũi, kế thừa công nghệ nội soi STORZ của Đức và sử dụng hệ thống điện IPC xóa bỏ chuẩn xác một vài tổn thương niêm mạc xoang.
phương pháp này dựa trên sự bổ sung và phối hợp giữa nguồn gốc phát chứng bệnh và một số chẩn đoán chính xác của mũi và xoang mũi, nhằm đạt được mong muốn trị đề ra cần giữ lại các công năng sinh lý của xoang mũi, loại bỏ tế bào bệnh lý, cải tạo và làm lại mũi, đường thông khí của xoang mũi. phục hồi chức năng sinh lý và hình thái tế bào, đạt được mong muốn trị hội chứng lâm sàng.
Thấu hiểu các nỗi khổ mà bệnh chứng gây nên cho người bệnh, hiện tại trong việc chữa trị chứng viêm xoang Phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội – Địa chỉ khám tai mũi họng Hà Nội áp dụng Kỹ Thuật làm sạch đa xoang Fess– giải pháp này được cho là trị liệu hiệu quả rất cao, khả năng suy giảm sự tái phát cho bệnh nhân.
4 điểm mạnh của phương pháp trị liệu viêm xoang FESS
Xâm lấn tối thiểu vô cùng an toàn: Trên cơ sở xóa bỏ một vài tác hạicủa hội chứng, có thể hoàn toàn giữ lại cấu trúc mô mũi và xoang mũi một giải pháp bình thường, tái tạo đường thông khí và dẫn nước tốt, Khiến khoang mũi, xoang mô phục hồi sinh lý và chức năng.
Hình ảnh chuẩn xác: có khả năng nhìn thấy toàn bộ quá trình ,tầm nhìn rõ ràng sắc nét và chính xác một vài bộ phận mắc thương tổn trong thời gian ngắn, tạm biệt thời đại “nhắm mắt nói mò” cùng một số thao tác lạc hậu , dựa trên cảm giác như trước kia.
hiệu quả cao: 1 lần làm thủ thuật có khả năng đồng thời xóa những xoang trán, xoang hàm trên, sai xoang sàng và thương tổn xoang bướm bốn cặp, sạch, không còn sót lại, tránh khả năng bị tái phát lại.
phục hồi nhanh và an toàn: tránh gây nên nhiều thương tổn, giảm tác dụng phụ. Đồng thời 1 lần làm thủ thuật chỉ mất hơn 10 phút, an toàn, nhanh chóng và hồi phục nhanh chóng.
Ngoài một số thế mạnh về cách trị FESS, chuyên khoa tai mũi họng thuộc Phòng khám 709 Giải PhóngHà Nội còn có đội ngũ y chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề về thăm khám trị liệu bệnh chứng viêm xoang rất giỏi. Đã công tác lâu năm tại các căn bệnh viện trung ương, uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm trong việc điều trị viêm xoang cho bệnh nhân. phòng ngừa khám chúng tôi là địa chỉ uy tín điều trị viêm xoang tốt tại Hà Nội
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom