Một Số Dấu Hiệu Phát Hiện Căn Bệnh Viêm Xoang

phongkhamtmh

New member
User ID
116285
Tham gia
16 Tháng tư 2016
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Viêm xoang là căn bệnh dễ gặp ở tất cả giới tính và mọi lứa tuổi, nhất là nó còn dẫn đến rất nhiều phiền phức cho người bệnh. vì vậy, vấn đề có kiến thức để nhận thức được một vài triệu chứng chứng giúp người bệnh có thể nhận ra sớm và có liệu pháp điều trị kịp thời, tránh một số hậu quả nặng nề diễn ra. sau đây các chuyên gia Tai Mũi Họng Phòng khám tai mũi họng Nhân Ái Hà Nội chia sẽ những dấu hiệu phát hiện hội chứng viêm xoang.
một số dấu hiệu phát hiện bệnh viêm xoang

– Đau đầu hoặc đau nửa đầu.
– Đau vùng má, hốc mắt, trán hoặc có khả năng lan bằng đỉnh đầu xuống gáy sau đấy xuống 2 vai làm bệnh nhân rất khó chịu và mệt mỏi. Đau rất nhiều vào khi mới dậy và đêm khuya. Mỗi người bệnh sẽ có một “chu kỳ” đau riêng tùy theo cơ địa và môi trường sống mỗi người.

– Sốt nhẹ, cũng có khả năng sốt cao thường gặp đối với trẻ bị căn bệnh viêm xoang.

– ngạt mũi : nghẹt mũi có khả năng mới đầu là 1 bên sau đấy nghẹt 2 bên. mới đầu tắc mũi thường hay bị khi ngủ trong phòng máy lạnh hay quạt hoặc tiếp xúc với không khí lạnh, nhưng sau nghẹt cả ngày, bất kể ở đâu.

– Nước mũi có màu xanh đục, dịch mũi chảy ra trước có thể sau cổ họng, gây ngứa họng và kích thích họng rất khó chịu, luôn buộc phải sì sụt mũi, khạc nhổ.

– Khứu giác kém: do cuốn mũi sưng phù, vì nước che kín một số rễ thần kinh khứu giác làm cho người bệnh rất khó ngửi mùi.

– Ho khan : bởi vì ngứa cổ dẫn tới ho, ho rất nhiều về đêm, đau rát cổ.

– Lợi bị viêm,nước mủ chảy từ xoang ra có mùi thối khiến miệng bạn có mùi khó chịu.

– Mất khả năng tập trung, cảm giác chán ăn, ngủ không yên giấc.

– Thị giác có thể bị ảnh hưởng.

– nhiều trường hợp cảm giác đứng ko vững, hoa mắt, chóng mặt

Trên đây là các triệu chứng phát hiện của bệnh chứng viêm xoang mà một số chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng Phòng khám tai mũi họng 709 Giải Phóng Hà Nội chia sẻ, lúc thấy một vài dấu hiệu bệnh chứng dù là ở gia đoạn nào, mọi người cũng cần đi khám và chữa trị sớm.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom