Khi Nào Nên Cho Trẻ Đi Làm Giải Phẫu Bao Quy Đầu

trungchi

New member
User ID
121495
Tham gia
29 Tháng sáu 2016
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
ngày nay , số bé nam mắc chứng Hẹp bao quy đầu chiếm 1 tỉ lệ tương đối to . Hiện cũng chưa sở hữu kết luận chính thức về yếu tố của hiện tượng đó . Phụ Huynh phải chủ động đánh giá , xử lý kịp thời khi thấy con cháu mình sở hữu dấu hiệu Hẹp bao quy đầu , điều ấy là bắt buộc thiết cho sự phát triển thuận lợi của trẻ.


Thế nào là hẹp bao quy đầu?

Bao quy đầu là phần da bên không tính cậu nhỏ . Bao quy đầu của trẻ sơ sinh quá dài, lỗ mở nhỏ, bao bọc bên cạnh đầu cậu nhỏ với thể bảo vệ quy đầu. cùng với sự phát triển của thân thể bao quy đầu dần dần co về sau phần đầu dương vật . đến thời kỳ dậy thì, cùng có sự phát triển của các cơ quan sinh sản , bao quy đầu có thể khi không lộn ra được, làm cho lộ ra quy đầu. ví như đến thời kỳ phát dục mà bao quy đầu đã trùm kín lên quy đầu, không thể tự lộn ra, như vậy gọi là hiện tượng “hẹp bao quy đầu” ; Theo số liệu thống kê sở hữu tới 29% nam mới mắc chứng dài quy đầu, và 9% bị hẹp bao quy đầu.

lúc nào bắt buộc tiểu phẫu ?

hiện nay , các y văn đều khuyến cáo không bắt buộc loại bỏ bao quy đầu trước một tuổi. Sau sáu tuổi, giả dụ sở hữu hẹp da quy đầu bệnh lý phải điều trị bằng kem thoa steroid trước (thay vì phẫu thuật cắt da quy đầu) . Xem thêm tại trẻ nhỏ dưới sáu tuổi, hẹp da quy đầu thường là sinh lý hoặc chỉ cần điều trị lúc gây cản trở đường tiểu hoặc chảy mủ . Khoảng 90% trẻ em sau 3 tuổi có thể tuột da quy đầu dễ dàng. ko nên cố gắng tuột da quy đầu sớm để giảm thiểu tình trạng đau , chảy máu hoặc mang thể làm dính quy đầu mang da quy đầu hoặc tạo sẹo Đọc thêm tại da quy đầu, gây hẹp da quy đầu thứ phát.

Đọc thêm ở trẻ to hoặc người lớn , hẹp da quy đầu nên phân biệt mang trạng thái dây thắng ngắn (dù hai tình trạng này thường đi kèm nhau) . Hẹp da quy đầu Xem tiếp ở trẻ lớn và người to , ví như ko có vấn đề nghiêm trọng thì mang thể tiêu dùng những phương pháp ko tiểu phẫu , bao gồm:

tiêu dùng kem steroid (0,1 % betamethasone) : bôi trong 4 - 6 tuần. phương pháp này dễ tiêu dùng , giá thành phải chăng , ít rủi ro, hiệu quả cao so với tiểu phẫu .

Nong da quy đầu bằng tay, bằng bong bóng hay phương tiện khác: ban sơ , bác sĩ thực hiện nhưng sau ấy người nhà với thể tự khiến . phương pháp này sở hữu điểm cộng là nhẹ nhàng, không gây sang chấn nhưng nong không đúng cách mang thể làm chảy máu và gây xơ dính về sau.

nếu bôi thuốc ko hiệu quả hoặc bao quy đầu đã còn hẹp, da quy đầu căng phồng lúc đi vệ sinh hoặc thường xuyên bị viêm bao quy đầu, nhiễm trùng tiểu thì buộc phải cắt da quy đầu. Cắt da quy đầu với thể giúp ngăn đề phòng ung thư cậu nhỏ , nhiễm trùng tiết niệu, các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục . Nguy cơ nhiễm HIV Đọc thêm tại người không cắt da quy đầu cao hơn 2 - 8 lần so có những người đã cắt. Cắt da quy đầu ko hệ lụy đến chức năng tình dục .

ko cần cắt da quy đầu trong những trường hợp lỗ tiểu đóng tốt , kì quái dương vật như cong cậu nhỏ , vùi cậu nhỏ , cậu nhỏ nhỏ vì nên da quy đầu để sửa lại các kì quái này.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom