Kẻ hiếp chị giết em nham nhở cười bước vào tòa

blackberry97

New member
User ID
219
Tham gia
23 Tháng chín 2012
Bài viết
218
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Kẻ hiếp chị giết em Đặng Trần Hoài (27 tuổi, ở Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội) nhe răng cười khi thấy vợ rồi sau đó lại khóc nức nở khi đối mặt với người nhà 2 nạn nhân.




Sáng 17/1, TAND tối cao tại Hà Nội mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án giết người và hiếp dâm trẻ em gây chấn động dư luận xảy ra cuối tháng 7 vừa qua tại xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội, Vừa bước xuống từ xe đặc chủng, sát thủ cuồng dâm Đặng Trần Hoài đã nhe răng cười với bố và vợ: "Em cứ yên tâm nhé!".




Tuy nhiên, khi nghe vợ vừa khóc vừa gào đi gào lại: “Anh cứ bình tĩnh! Cố lên anh ơi!", Đặng Trần Hoài lại bật khóc.




Vợ bị cáo Đặng Trần Hoài bật khóc nhưng vẫn động viên chồng.




Giáp mặt bố mẹ của hai nạn nhân, sát thủ cuồng bạo thay đổi sắc mặt, lắp bắp nói lời xin lỗi. Hoài mếu máo: “Mong cô chú tha thứ cho cháu!”.




Trước đó, sau khi ăn cưới một người bạn ở Mỹ Đình về, Hoài phóng xe máy thẳng lên Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội. Hoài vào nhà anh Khuất Văn Hiền. Thấy chỉ có 2 cháu bé gái 8 tuổi và 4 tuổi ở nhà, Hoài đã giở trò đồi bại với cô chị. Bé gái là em sợ hãi liền khóc thì Hoài đã giết. Sau khi giết người, kẻ thú tính lại tiếp tục hãm hiếp cô chị. Thấy bác ruột cháu bé chạy sang, Hoài liền chém anh này một nhát rồi bỏ chạy ra ngoài mặc dù chưa kịp mặc quần.




Ngay sau khi gây án, Hoài chạy ra ngoài đường định cướp xe máy nhưng vì nạn nhân chống trả quyết liệt nên không cướp được. Khi thấy ô tô con đi qua, Hoài liều lĩnh lao qua cửa kính, vào ô tô. Hoài bị bắt.




Hình ảnh Đặng Trần Hoài khi mới bị bắt




So với thời điểm xảy ra vụ án kinh hoàng, hiện Đặng Trần Hoài mập mạp hơn rất nhiều.




Hoài đổ lỗi nguyên nhân dẫn đến tội ác kinh hoàng của đối tượng là do say rượu




Chiếc quần Hoài bỏ lại hiện trường sau khi gây án




Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm hồi tháng 10/2012, Đặng Trần Hoài liên tục diễn trò, cứ gục xuống vành móng ngựa, kêu khóc hoảng loạn




Hoài một mực kêu đau đầu, không nhớ rõ về nội dung vụ án, rồi nằm lăn ra ghế




Hay buông thõng tay, đổ người xuống vành móng ngựa




HĐXX tuyên phạt Đặng Trần Hoài mức án tử hình về tội hiếp dâm trẻ em, mức án tử hình về tội giết người và 5 năm tù về tội cướp tài sản. Tổng hợp hình phạt là tử hình.




Hơn 10 ngày sau phiên xử, Hoài kháng cáo toàn bộ bản án. Trong đơn, Hoài cho rằng án tử hình dành cho anh ta về tội Giết người, Hiếp dâm trẻ em là quá nặng trong khi đã bồi thường hơn 200 triệu đồng cho gia đình bị hại.




Trong phiên phúc thẩm hôm nay, Hoài cho biết, trong những ngày tháng ở trại giam, Hoài rất ăn năn. Hoài luôn thực hiện tốt các nội quy, quy chế của trại giam. Ngoài ra, Hoài cũng nêu các lý do xin giảm án như bị cáo phạm tội lần đầu, con còn nhỏ, gia đình có nhiều đóng góp cho cách mạng... Hoài xin HĐXX xem xét để bị cáo có cơ hội làm lại cuộc đời.


Nguồn : Phunutoday
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom