7 Bí Quyết Để Có Món Bún Cá Ngon Tuyệt Cho Gia Đình

tranhuy1603

New member
User ID
124428
Tham gia
23 Tháng tám 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Hãy vào bếp ngay và chế biến cho gia đình bạn món ăn yêu thích nhất, món bún cá ngon trên cả tuyệt vời, làm xong nhớ ngon nhớ inbox cảm ơn nha, hihi
Mùa này mát trời rồi, đổi món đi các mẹ ơi
Nguyên liệu cần có để nấu bún cá cho các mẹ gồm có:

  • 1 con cá rô phi khoảng 800gr.
  • 500gr dọc mùng.
  • Các gia vị khác: cà chua, thì là, hành, bột canh, dầu ăn..
    ½ kg bún
Các bước chế biến bún cá ngon.
cach-nau-bun-ca-ngon-hon-ca-ngoai-quan.jpg

Bước 1: Với dọc mùng đã mua cần tước bỏ vỏ, thái vát. Để tránh trường hợp ngứa cần bóp dọc mùng với muối và xả lại với nước sau đó.

Bước 2: Cá rô phi lọc thịt, với xương cá ninh làm nước dùng về sau. Thịt sau khi lọc thái miếng vừa miệng ăn sau đó thêm chút bột canh ướp cho ngấm gia vị.

Bước 3: Thịt cá sau khi ướp trong vòng 15 phút lăn qua bột năng. Sau đó, bật bếp đổ dầu ăn và rán cá. Để cá được vàng đều và đẹp mắt có thể cho ngập dầu ăn chìm thịt cá. Cá sau khi rán xong gắp ra giá để ráo.

Bước 4: Với đầu và xương cá cho vào ninh để lấy nước dùng của cách nấu bún cá.

Bước 5: Cà chua để đẹp mắt và không bị nát bổ dọc như hình miếng cau. Sau đó, cho ít dầu ăn đảo qua cà chua, dằm nát để tạo màu cho nước dùng. Có thể để một ít cà chua lại lúc gần chín cho vào nồi nước dùng.

Bước 6: Đổ cà chua vào nồi nước dùng sau khi bỏ hết phần xương cá ra. Nêm nếm gia vị cho vừa miệng ăn. Đổ tiếp dọc mùng vào đun cho tới khi sôi.

Bước 7: Lúc ăn cho thịt cá, hành lá, bún vào bát sẵn và tưới nước dùng nóng lên thêm chút sa tế là có thể thưởng thức món ăn hấp dẫn này. Ăn bún cá không thể thiếu rau thơm kèm theo.
cach-nau-bun-ca.jpg

=> Nếu mẹ nào mà đọc các bước trên rồi mà chưa hoàn thành xong thì vào ngay đây để đăng ký khóa học nấu ăn chuyên nghiệp bên em nha, gọi em tư vấn: 0966 033 415 ( Bên em chỉ có 4tr một khóa thôi ạ) đảm bảo học xong sẽ có món bún cá ngon trên cả tuyệt vời. Cảm ơn các mẹ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom