Giảm Cân Tuyệt Vời Với Xe Đạp Tập Tại Nhà

lananh

New member
User ID
37247
Tham gia
22 Tháng mười một 2013
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Xe dap tap , cùng với máy chạy bộ và phòng tập thể dục nhà , là một trong những phần phổ thông nhất của thiết bị thể dục mua cho giảm cân và tập thể dục được cải thiện.

Trong bài viết này, chúng tôi trao đổi về 5 lý do hàng đầu người ta mua xe đạp tập thể dục cho nhà của họ để bạn có thể đánh giá liệu một chiếc xe đạp tập thể dục là bên phải của thiết bị thể dục cho bạn và gia đình của bạn.
5 lý do hàng đầu để mua một chiếc xe đạp tập thể dục là :

1. Giảm cân và tập thể dục được cải thiện.

giam-can-voi-tap-the-duc-1445314548820.jpg


Xe đạp tập thể dục đã giúp hàng triệu người để đạt được mục tiêu giảm cân và tập thể dục và họ có thể giúp bạn quá.

Đi xe đạp trên một chiếc xe đạp tập thể dục có thể giúp bạn đốt cháy rất nhiều calo dư thừa và có thể cải thiện sức mạnh và sức khỏe của tim và phổi của bạn.

Đi xe đạp 15 km mỗi giờ (9 dặm một giờ) đốt cháy gần 12 calo / 3 calo cho mỗi kg trọng lượng cơ thể mỗi nửa giờ. Đối với một người có trọng lượng 100 kg, tương đương với 1200 calo hoặc 300 calo mỗi 30 phút.

Đi xe đạp trên một chiếc xe đạp tập thể dục cũng là tuyệt vời để nâng cao nhịp tim của bạn vào các khu vực phù hợp nhất để giảm cân và tập thể dục.

2. Xe đạp tập thể dục có thể giúp ngăn cản bạn luyện tập quá khó.

Một trong những sai lầm thường gặp nhất khi họ lần đầu tiên bắt đầu tập thể dục là đào tạo quá khó.

huấn luyện quá khó khăn trong sự khởi đầu của chương trình tập thể dục của bạn có thể dẫn đến chấn thương và có thể khuyến khích bạn bỏ thuốc lá bởi vì bạn cảm thấy nó quá khó và không phải tất cả các giá trị nỗ lực.

Bằng cách cho bạn khả năng để điều chỉnh tốc độ mà tại đó bạn chu kỳ, xe đạp tập thể dục có thể giúp bạn tránh được sai lầm này tập thể dục bình thường .

Một số xe đạp tập thể dục thậm chí còn đủ tinh vi để theo dõi nhịp tim của bạn trong khi bạn đang tập thể dục. Thật là một cách tuyệt vời để bảo đảm rằng bạn luôn luôn tập huấn trong khu vực tỷ lệ trái tim bên phải!

3. Bạn có thể thực hành điều chỉnh nhỏ như tập thể dục của bạn được cải thiện.

tap-luyen-voi-xe-dap-tap-1445314580117.jpg


Bởi vì tốc độ và sức đề kháng của gần như các xe đạp tập thể dục có thể được điều chỉnh trong gia số rất nhỏ, xe đạp tập thể dục hoàn hảo cho việc huấn luyện ở những cường độ càng ngày càng cao, một khi bạn đã xây dựng một chừng độ cơ bản của các phòng tập thể dục.

Bởi vì đi xe đạp trên một chiếc xe đạp tập thể dục có thể được thực hiện một tí khó khăn hơn một chút dễ dàng hơn với các một nút, họ cũng rất tốt cho bao gồm cả khoảng thời điểm đào tạo thành thói quen của bạn nơi bạn có chu kỳ ở các tốc độ khác nhau trong cùng một tập thể dục .

4. Một xe đạp tập thể dục có thể được sử dụng bất cứ lúc nào.

Một trong những ích lợi lớn nhất của việc sở hữu một chiếc xe đạp tập thể dục là bạn có thể thực hiện khi bạn muốn, ngày hay đêm, nóng hay lạnh, mặt trời hoặc mưa.

Nhiều người trong chúng ta hôm nay sống một cuộc sống bận rộn và tìm thấy nó khó khăn để phù hợp với tập thể dục vào lịch trình bận rộn của chúng tôi.

Những gì chúng ta cần là khả năng thực hiện khi chúng ta muốn và cho đến khi nào chúng ta muốn.

Có một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà có thể là tốt hơn so với việc tham dự một phòng tập thể dục trong lĩnh vực này vì chúng ta không cần phải lo lắng về việc mở phòng tập thể dục và giờ đóng cửa và phải san sẻ xe đạp tập thể dục của chúng tôi với một trăm nghèo thời điểm tập thể dục.

5. Hãy sử dụng tối đa thời gian của bạn.

xe-dap-tap-the-duc-giup-gi-cho-moi-nguoi-1445314691798.jpg


Sở hữu một chiếc xe đạp tập thể dục cho phép bạn để có được tập thể dục hàng ngày của bạn được thực hành trong khi bạn đang làm những việc khác, như xem chương trình truyền hình yêu thích của bạn hoặc nghe nhạc yêu thích của bạn.

Xem TV trong khi đi xe đạp trên một chiếc xe đạp tập thể dục thường xuyên làm cho tập luyện của bạn có vẻ ngắn hơn rất nhiều và thậm chí cả một chút dễ dàng hơn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom