Bí Quyết Cho Người Mới Đi Chợ Vải Ninh Hiệp Lần Đầu

toyotaphumyhung

New member
User ID
42516
Tham gia
13 Tháng hai 2014
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Hiện nay tại Hà Nội có rát nhiều chợ vải và chợ vải Ninh hiệp là một chợ khá nổi tiếng, nếu bạn là người có kinh nghiệm lâu năm, bạn biết chọn vải và chọn lựa ở những cửa hàng vải kiện thì hàng mới đẹp và chát lượng, còn nếu bạn không thuộc địa phận ở đây và lân đầu tiên đia mua hàng, vào đúng các cửa hàng tầu lại không biết chọn nữa thì chất lượng chắn chắn sẽ rất tệ. Tại chợ lớn buon và vải vóc số lượng lớn như thế này thì người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng hơn trước khi đưa ra quyết đinh mua hàng.

1396602459-cho_vai_quan_ao.jpg

Rất nhiều màu vải đẹp lạ mắt


Ở Ninh HIệp chủ yếu là các mặt hàng bán buôn, nhất là những khu vực 2 dãy từ phía bên ngoài làng, những người mua lẻ sẽ không mua được tại các cửa hàng này. So với các chợ bán buôn khác trên toàn quốc thì dường như chợ Ninh Hiệp là chợ buôn lớn nhất, các mặt hàng đang dạng nhất.

Các bạn cần phải chú ý rằng, những người bán buôn họ cũng sẽ chia ra làm 2 đến 3 loại, loại 1 thường dành cho những cửa hàng quen, loại này họ thường ít bày biện ra bên ngoài, chủ yếu phải vào tận nhà để lấy, còn loại 2 và 3 thì thông thường sẽ bán cho những người mua lần đầu hoặc các tỉnh lẻ. Hàng kiện cũng vậy, cũng sẽ được chia ra làm nước 1, nước 2, nước 3, vải còn lại sẽ được bày bán ra chợ để các bạn chọn. Trước khi mở kiện bao giờ họ cũng thường gọi điện khách quen là các sạp vải.

hanggiachoninghiep2.jpg

Màu sắc hài hòa trang nhã


Hiện tại ở chợ , vải sỉ Ninh hiệp có rất nhiều loại vải khác nhau, đẹp có, xấu có, cả rẻ lẫn đắt. Vì vậy, bạn cần tinh ý hơn trong việc lựa chọn tại các cửa hàng bán buôn này, và biết cách mặc cả giá trên từng sản phẩm để có được giá rẻ và ưu đãi nhất nhé!
 

gacsach

Member
User ID
89319
Tham gia
8 Tháng sáu 2015
Bài viết
115
Điểm tương tác
6
Tuổi
33
Đồng
0
So với các chợ bán buôn khác trên toàn quốc thì dường như chợ Ninh Hiệp là chợ buôn lớn nhất, các mặt hàng đang dạng nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom