Bạn Có Biết Ung Thư Vòm Họng ?

dinhnhan

New member
User ID
124052
Tham gia
15 Tháng tám 2016
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Ung thư vòm họng là một căn bệnh nguy cơ tử vong cao hiện nay. Căn bệnh này ngày càng nguy hiểm và cướp đi nhiều tính mạng người dân. Sau đây là những biểu hiện và chữa trị bệnh ung thư vòm họng.

Một số dấu hiệu ung thư vòm họng

Phát hiện sớm những dấu hiệu ung thư vòm họng giúp điều trị tốt hơn
• Mũi: Xuất hiện các đợt chảy máu cam hoặc nghẹt mũi….
• Họng: Người bệnh bị khô rát họng, khó nuốt, ho kéo dài hoặc thay đổi thanh âm giọng nói…
• Tai: Bị ù tai, điếc nhẹ vì khối u phát triển sẽ chèn ép lên thực quản, thanh quản và các dây thần kinh thính giác…

nam-lim-xanh-dau-hieu-ung-thu-vom-hong.jpg

Phát hiện sớm những dấu hiệu ung thư vòm họng giúp điều trị tốt hơn

• Nổi hạch ở cổ: Dấu hiệu ung thư vòm họng đặc trưng là bị nổi hạch, các tế bào ung thư dễ dàng lan sâu lên trên cổ do cấu trúc vòm họng nhỏ và dễ bị nhiễm trùng hơn các cơ quan khác. Tỉ lệ, di căn phần cổ khi bị ung thư vòm họng chiếm 40-85%.
• Thị lực kém: Người bệnh có thể bị lác mắt, lồi mắt, sụp mi, giảm thị lực… do khối u lan rộng gây liệt các dây thần kinh chi phối hoạt động mắt.

Nấm lim xanh – Thảo dược cứu cánh cho bệnh nhân ung thư vòm họng
Thông thường, bệnh lý ung thư nói chung và ung thư vòm họng nói riêng được điều trị chủ yếu bằng thuốc Tây kết hợp phương pháp hóa, xạ trị để tiêu diệt tận gốc tế bào ung thư. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này thường gây tác dụng phụ và gây mệt mỏi cho người bệnh trong suốt quá trình điều trị. Bởi thế, các chuyên gia, bác sỹ khuyên bệnh nhân ung thư vòm họng nên sử dụng thảo dược nấm lim xanh để đem lại hiệu quả lâu dài, có chức năng bồi bổ cơ thể mà không gây tác dụng phụ.



nam-lim-xanh-tien-phuoc-1351657881_500x0.jpg

Nấm lim xanh cho hiệu quả tốt trong điều trị ung thư vòm họng


Nghiên cứu khoa học đã chứng minh, trong nấm lim xanh chứa nhiều dược chất quý hiếm như: Germanium hữu cơ, Axit Ganoderic, Triterpenes, Polysaccharide… giúp ức chế sự hình thành, phát triển của các tế bào ung thư; giúp kháng viêm, giảm đau, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe. Các hoạt chất tự nhiên này còn có khả năng tiêu diệt virus HPV nhờ dược chất kháng khuẩn Triterpene và Polysaccharide. Đặc biệt, sử dụng nấm lim xanh cũng giúp giải độc cơ thể, đào thải những độc tố dung nạp trong quá trình hóa xạ trị đối với bệnh nhân ung thư vòm họng.
Người bệnh cần kết hợp sử dụng nấm lim xanh tự nhiên đã qua chế biến với những liệu trình điều trị Tây y, dùng cách nhau 30 phút để đem lại hiệu quả chữa bệnh tốt nhất. Nên duy trì sử dụng nấm từ 2-5 tháng để điều trị dứt điểm bệnh, ngay khi bệnh được chữa khỏi vẫn nên sử dụng để ngăn ngừa bệnh tái phát.
Khi nghi ngờ có dấu hiệu ung thư vòm họng, bạn cần phải đến bệnh viện thăm khám sớm. Điều trị theo phác đồ của bác sỹ, có chế độ sinh hoạt khoa học và kết hợp sử dụng nấm lim phòng ngừa sớm sẽ giúp bạn điều trị ung thư vòm họng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom