Tỏi Đen Cho Một Trái Tim Khỏe Mạnh

ancherry

New member
User ID
123798
Tham gia
10 Tháng tám 2016
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
TỎI ĐEN PHÒNG NGỪA BỆNH TIM MẠCH
Tỏi đen đã được các nhà nghiên cứu công nhận về khả năng hỗ trợ tim và hệ thống tuần hoàn:

( Tỏi đen phòng ngừa bệnh tim mạch ) Tỏi đen khi lên men sẽ làm mất mùi vị hăng cay của tỏi sống, thay vào đó là mùi vị ngọt dịu , vị của trái cây, rất dễ sử dụng. Không những thay đổi mùi vị mà công dụng của tỏi đen còn tăng lên gấp nhiều lần so với tỏi sống. Đúng thế, tỏi đen có tác dụng chống oxi hóa rất cao, khả năng bảo quản cũng lâu hơn rất nhiều. Chính vì sự vượt trội ấy mà tỏi đen hiện nay đang được sử dụng rất rộng rãi.

Tỏi đen hiện đang có mặt trên khắp các nước ở Châu Á, đặc biệt là đất nước Hoa Anh Đào và xứ sở Kim Chi - nơi mà thực phẩm lên men được coi là nét văn hóa ẩm thực. Ở nước Nhật và Hàn Quốc, tỏi đen được sử dụng phổ biến như món ăn hằng ngày, hay như một loại gia vị chế biến cùng các món khác. Tỏi đen còn được sử dụng rộng rãi ở Mỹ, Canada và Anh. Thành phần quan trọng trong tỏi đen là alliin và allicin, chính 2 chất này tạo nên mùi vị đặc trưng của tỏi đen.

Tỏi đen phòng ngừa bệnh tim mạch

Lợi ích mà tỏi đen mang lại đã được minh chứng:
Đã có hàng trăm nghiên cứu cho thấy tác dụng rất mạnh và tích cực của tỏi đen lên tim và hệ thống tuần hoàn. Ngoài tác dụng với mỡ máu và chỉ số huyết áp, tỏi đen còn có tác dụng điều hòa hệ miễn dịch, chống xơ vữa động mạch, tăng khả năng lành vết thương khi bôi tại chỗ.

Với thống kê về bệnh tim mạch đang gia tăng trên thế giới, cướp đi hàng triệu sinh mạng của con người, các nhà khoa học khuyến cáo nên sử dụng tỏi đen vào bữa ăn hàng ngày để giảm thiểu tối đa nguy cơ, tỏi đen vì thế mà trở thành thành phần không thể thiếu trong dinh dưỡng toàn cầu.

Năm 2004, tổ chức Y Tế Thế Giới đã ước tính có khoảng 17.100.000 ca bệnh tim mạch, trong đó tỉ lệ tử vong chiếm 29%. Tổ chức Y Tế dự đoán con số tử vong này sẽ tăng lên khoảng 23,6 triệu người vào năm 2030. Vì vậy vai trò của việc phòng chống bệnh tim mạch là rất quan trọng, Thực phẩm an toàn là lựa chọn hàng đầu trong phòng chống bệnh tật, Tỏi đen được lựa chọn là thực phẩm có tác dụng tốt nhất để hỗ trợ phòng chống và điều trị bệnh tim mạch.

bieu-do-thuc-pham-benh-tim.jpg


(Biểu đồ mô tả giá trị thị trường của các loại thực phẩm sức khỏe tim mạch và đồ uống ở châu Âu, Mỹ, Nga, Brazil và châu Á Thái Bình Dương - Tỏi đen phòng ngừa bệnh tim mạch )

Tỏi đen có thể được bổ sung vào cơ thể như chiết xuất thành viên nang, dạng siro dùng trực tiếp hoặc sử dụng tép tỏi đen để chế biến cùng thức ăn hàng ngày. Nó như một vị thuốc bảo vệ đắc lực cho hệ thống tim mạch và tuần hoàn.

Hơn nữa tỏi đen còn được sử dụng để phòng chống các bệnh nhiễm trùng, bảo vệ gan, chống lão hóa, làm đẹp da, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể ...
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom