Phòng Tránh Biến Chứng Huyết Áp Cao

dinhnhan

New member
User ID
124052
Tham gia
15 Tháng tám 2016
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Biến chứng huyết áp cao
Huyết áp cao – “sát thủ âm thầm” và “lặng lẽ”

Cao huyết áp lúc ban đầu rất khó phát hiện. Thường thì bệnh không có biểu hiện gì mà âm thầm phát triển bên trong cơ thể, làm giảm tuổi thọ trung bình của con người từ 10 – 20 năm.

Biến chứng não: Tăng huyết áp là nguyên nhân chính gây ra tai biến mạch não như xuất huyết não, nhũn não, thiếu máu não. Do đó có thể dẫn đến tình trạng bất tỉnh, chết não, liệt mà nguy hiểm hơn thì tử vong

Biến chứng tim mạch: Bệnh huyết áp cao lâu ngày làm hư lớp nội mạc bên trong mạch vành. Mạch vành bị hư, các phân tử Cholesterol tỷ trọng thấp sẽ dễ dàng đi vào sâu trong mạch, sau đó hình thành mảng xơ vữa động mạch và làm hẹp mạch vành. Khi bị hẹp động mạch vành nhiều, bệnh nhân thấy đau trước ngực, nghẹn trước ngực khi gắng sức hoặc phải vận động nhiều (triệu chứng bệnh cơ tim thiếu máu cục bộ). Nếu mảng xơ vữa động mạch bị vỡ thì trong lòng động mạch vành hình thành cục huyết khối dẫn đến tắc động mạch vành làm bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim, cơ tim phì đại, suy tim.

Ngoài ra, bệnh cao huyết áp còn gây ra biến chứng khác như các bệnh về mắt, biến chứng thận,…

Nấm lim xanh điều trị cao huyết áp

Trong nấm lim xanh có chứa nhiều dược chất như Ling zhi8-protein, Acid amin, Germanium, Triterpenes,… cân bằng cholesterol, điều trị cao huyết áp nhanh chóng.

nam-lim-xanh-tien-phuoc-1351657881_500x0.jpg

Nấm lim xanh gia truyền Thanh Thiết Bảo Sinh

Bên cạnh đó, những loại thảo dược tốt cho sức khỏe như nấm lim xanh, không chỉ giúp ổn định huyết áp mà còn cải thiện chức năng các cơ quan nội tạng, điều chỉnh chức năng cơ thể về trạng thái cân bằng.

Người dùng nên truy cập vào website nammlimxanh.vn hoặc gọi điện đến số 0437970138 để được hướng dẫn chi tiết về cách dùng thảo dược.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom