Đá Người Yêu 5 Năm Để Cưới Anh Chàng Mới Quen Nhưng Đêm Tân Hôn Cô Gái Phải Khóc Thét...

Hân Ngọc

New member
User ID
123397
Tham gia
3 Tháng tám 2016
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Yêu nhau từ hồi học năm nhất đại học đến giờ ra trường đã đươc 5 năm rồi. Tình yêu 5 năm đó của Hiền và Hải khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ và ghen tỵ. Hải trừ cái gia cảnh khó khăn ra thì cái gì anh cũng được hết. 5 năm yêu nhau là 5 năm Hải chăm lo bạn gái từng ly từng tý 1, còn nhớ ngày đi học Hải đi làm thêm cả ngày lẫn tối để đưa tiền cho bạn gái học thêm ngoại ngữ. Thấy Hải vất vả, gầy yếu đi nhiều lúc Hiền muốn thôi học nhưng Hải cấm cô và bắt Hiền theo đuổi con đường học hành đến cùng.

7a49585b047bfe71320a8b121f7fcacf23295a7f.jpg

Ra trường cả Hải và Hiền đều bám trụ lại ở Thủ đô, giờ về quê cả 2 cũng không biết xin việc ở đâu nữa. May thay Hải xin được vào 1 công ty làm với mức lương cũng khá, còn Hiền thì phải mất 4 tháng sau khi ra trường mới xin được vào làm kế toán ở 1 công ty nhỏ.

Cũng chính từ lúc đi làm, Hiền thay đổi hẳn. Cô diện cho mình những trang phục bắt mắt và thường xuyên đi chơi khuya không thèm nhắn cho Hải 1 tin. Thấy bạn gái thay đổi và nhạt dần với mình, Hải buồn lắm. Nhiều khi sang nói chuyện với Hiền chưa được 2 câu thì cô đã đuổi Hải về và nói bận này bận kia các kiểu. Cứ thế Hiền dần chán Hải mà lại mơ mộng về những anh chàng công tử nhà giàu đi xe tiền tỷ.



5-nam1-blogtamsuvn.gif



Thông báo cho anh hay, cuối tuần này tôi sẽ lấy chồng (ảnh minh họa)

Thế rồi đùng 1 cái Hiền có người đưa đón đi làm bằng xế hộp đắt tiền. Đó là Vũ – 1 thiếu gia nhà giàu ở Hà Nội. Vũ và Hiền mới quen nhau được 1,2 hôm thôi nhưng 2 người đã tỏ ra thân thiết như yêu nhau lâu rồi không bằng. Thấy bạn gái đi với trai lạ Hải sang làm rõ mọi chuyện nhưng lại nhận được câu nói đắng chát của Hiền.

- Chúng ta chia tay, tôi chán cái tình yêu bọ xít nghèo rớt mùng tơi với anh rồi. Thông báo cho anh hay, cuối tuần này tôi sẽ lấy chồng. Chồng tôi chính là anh chàng đại gia vẫn đưa đón tôi đi làm ấy.

- Em đùa anh à Hiền? Không thể thế được, em và hắn ta mới quen nhau sao có thể yêu chứ đừng nói gì là cưới.

- Thời gian chả quan trọng gì, quan trọng là chúng tôi muốn kết hôn với nhau thế thôi. Tôi có sắc, anh ấy có tiền vậy là đủ rồi. Anh hiểu ý tôi nói gì rồi chứ. Đừng tới làm phiền cuộc sống của tôi nữa, 5 năm qua với tôi như thế là đã quá đủ rồi.

- Hiền… tại sao???

Mặc Hải níu kéo, khóc lóc các kiểu nhưng Hiền cười khẩy rồi bỏ đi lên xe cùng người chồng sắp cưới mới quen được gần tuần kia. Thấy bạn gái thay đổi 180 độ như thế Hải sốc lắm. Chẳng lẽ tình yêu 5 năm của 2 người không bằng 1 phút gã giàu có kia xuất hiện hay sao?

Nói là làm, Hiền lên xe hoa cùng Vũ thật. Ngày Hiền lấy chồng ai nấy cũng mừng vui vì gái quê như Hiền lại lấy được trai phố giàu có thế này, chỉ có mỗi Hải là buồn và đau đớn tột độ. Anh đến nhà Hiền không phải để dự đám cưới của người yêu mà để níu kéo Hiền trong phút chót này. Nhưng không, Hiền không thèm gặp Hải đã đành cô còn nhờ người ra đuổi đánh bạn trai cũ 1 cách phũ phàng. Qúa sốc vì hành động và thái độ của Hiền, Hải gạt nước mắt cay đắng bỏ về mà tim đau nhói.

Theo chồng về nhà trai, Hiền cứ lâng lâng cảm xúc vì được ngồi trên chiếc xe ô tô tiền tỷ và mơ ước về cuộc sống sang giàu. Đám cưới nhà chồng Hiền tổ chức ở khách sạn hoành tráng lắm, ai nấy cũng chúc tụng rồi khen ngợi Hiền đẹp khiến cô không giấu nổi cảm xúc.



5-nam-blogtamsuvn.jpg



Bỏ Hải để cưới Vũ ai ngờ đêm tân hôn cô lại sốc khi biết… (Ảnh minh họa)

Kết thúc tiệc cưới, Vũ không đưa vợ về nhà riêng tân hôn mà vào nhà nghỉ. Tân hôn xong, Hiền liền hỏi chồng sao lại không về nhà thế này thì cô nhận được câu trả lời đắng chát như thế.

- Cô nghĩ tôi là đại gia, nhà mặt phố bố làm to thật ư?

- Không thế thì là gì ạ?

- Nực cười, làm gì có thằng nào nó yêu cô trong vòng 1 tuần đã cưới rồi chứ? Tôi chẳng có cái gì hết, xe, nhà và cả bố mẹ đều là do tôi đi thuê để dựng lên 1 đám cưới tiền tỷ với cô thôi. Tôi chỉ là thằng đi đòi nợ thuê với sở thích lừa gái thôi cô bé hám tiền ạ. Số tiền mà tôi thuê mọi thứ để cưới cô tôi vẫn nợ đấy. Từ mai đi bán hết vàng nhà cô cho rồi đi làm gái để kiếm tiền giả nợ đi vợ à. Cô khôn quá cơ…

- Hả??? Sao lại như vậy được? Chẳng lẽ anh lừa em và tất cả chỉ là giả dối thế này sao? Sao anh ác thế?

- Tôi ác á? Tôi chỉ hỏi cô có lấy tôi không, cô gật đầu thì cưới thôi chứ tôi ép cô à. Thôi, ngủ đi mai mà lấy sức đi tiếp mấy tay đại gia tôi kiếm và xếp lịch cho cô rồi đấy. Cô ấy à, phải là công cụ kiếm tiền cho tôi đừng nghĩ trốn thoát hay gì đó, cô sẽ sống dở chết dở với tôi đấy.

Nói xong, Vũ cười nhếch mép rồi lăn ra ngủ. Hiền nằm giường nghĩ mà ứa nước mắt cay đắng. Cứ ngỡ bỏ mối tình 5 năm và anh bạn trai tốt bụng là đúng để cưới thiếu gia con nhà giàu kia với mong muốn đổi đời, ai ngờ lại nhận được cái kết đắng chát như thế này? Là tại Hiền hám giàu hay là tại cô nhẹ dạ cả tin nên giờ cô mới chìm trong nước mắt và nhục nhã thế này?
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom