“thần Dược” Nấm Lim Xanh Cho Người Gan Bị Nhiễm Mỡ.

dinhnhan

New member
User ID
124052
Tham gia
15 Tháng tám 2016
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Nấm lim có công dụng chữa nhiều loại bệnh hiệu quả, nhưng không phải ai cũng biết được tác dụng của nó trong việc chữa gan bị nhiễm mỡ. Đặc biệt nấm lim xanh chữa gan bị nhiễm mỡ không có tác dụng phụ

Nấm lim xanh
Theo nghiên cứu của Tiến sĩ Steve Farrar, các dược chất lành tính trong nam lim xanh có khả năng làm giảm lượng cholesterol trong máu rất tốt, đặc biệt giúp phòng chống sự tích tụ mỡ trong gan hiệu quả. Không chỉ vậy, nấm lim có tác dụng trực tiếp và tiêu diệt các nguyên nhân chính gây nên các bệnh về gan.
nam-lim-xanh-tien-phuoc-1351657881_500x0.jpg

nấm lim xanh có tác dụng giảm mỡ trong gan tốt


Nước nấm lim xanh có tác dụng giảm sự tích mỡ trong gan tốt
Cách dùng: Dùng 30g nam lim xanh sắc với 2 lít nước, lấy 1,5 lít và uống trong ngày thay nước. Uống nước sắc nấm lim xanh từ 2 đến 5 tháng sẽ đem kết quả rất tốt cho người bệnh.

Bột nghệ
Uống nước bột nghệ giảm tình trạng gan nhiễm mỡ hiệu quả.
Chứa hơn 300 chất chống oxy hóa, nghệ là loại thực phẩm không chỉ phòng chống ung thư mà còn ngăn ngừa, điều trị gan nhiễm mỡ rất tốt. Đặc biệt, dùng bột nghệ thường xuyên còn đem lại những lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà bạn không ngờ tới.
Cách dùng: Trộn ¼ thìa bột nghệ vào trong cốc nước đun sôi hoặc nửa thìa bột nghệ với sữa, uống 1 đến 2 lần mỗi ngày và liên tục trong vài tuần.
Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên, an toàn mà chúng tôi chia sẻ đặc biệt là nam lim xanh, bạn sẽ sớm đẩy lùi tình trạng gan nhiễm mỡ mà không lo có tác dụng phụ nào.

Chanh
Trong chanh có chứa hợp chất Naringenin có tác dụng làm giảm tình trạng viêm gan tốt. Đặc biệt, hàm lượng vitamin C là chất chống oxy hóa dồi dào giúp trung hòa độc tố, giải độc gan hiệu quả.

Cách dùng: Pha một nửa quả chanh vào một ly nước, chia ra uống 2 đến 3 lần trong một ngày. Sau vài tuần, lượng mỡ trong gan sẽ giảm đáng kể. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc khi thực hiện cách này nếu bị đau dạ dày.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom