Bạn Có Biết Nấm Lim Xanh Chữa Đột Quỵ

dinhnhan

New member
User ID
124052
Tham gia
15 Tháng tám 2016
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Chữa Tai Biến Hiệu Quả Từ Nấm Lim Xanh
Bệnh tai biến hay còn gọi là tai biến mạch máu não hay là đột quỵ, căn bệnh nguy hiểm này thường xảy ra ở những người cao tuổi và để lại những hậu quả nặng nề cho người bệnh. Ngày nay chữa tai biến hiệu quả từ nấm lim xanh được các chuyên gia khuyên dùng.
Thành phần và nguồn gốc nấm lim xanh.
Nấm lim xanh là thảo dược mọc trong rừng nguyên sinh. Tên khoa học là Ganoderma Lucidum, an toàn cho sức khỏe và không có độc tố. Trong nấm chứa nhiều thành phần hữu ích như: Ling zhi-8 protein, Beta glucangermanium, adenosine, triterpenes, vitamin, khoáng chất… Các chất này vào trong cơ thể có công dụng bồi bổ và chữa bệnh rất tốt. Đặc biệt đối với bệnh nhân tai biến, nấm lim xanh có tác dụng phòng và chữa lành các di chứng do bệnh để lại.

nam-lim-xanh-tien-phuoc-1351657881_500x0.jpg

nấm lim xanh chữa bệnh tai biến


Bệnh tai biến xảy ra là khi việc cung cấp máu lên não bộ bị tắc nghẽn, từ đó xuất hiện theo các triệu chứng thần kinh kéo dài trong khoảng 24 giờ đồng hồ. Khi căn bệnh xảy ra bất ngờ cần cấp cứu ngay tại chỗ và nhanh chóng đưa bệnh nhân đến cơ sở y tế chuyên khoa.Mặc dù nấm lim xanh chữa bệnh tai biến hiệu quả nhưng bệnh nhân không nên dùng nấm lim xanh vào thời điểm này.
Phòng tránh tai biến bằng nấm lim xanh
Nấm lim xanh đã được chế biến theo bài thuốc gia truyền có tác dụng phòng ngừa đột quỵ thông qua cơ chế làm tan các cục máu đông, làm lưu thông dòng chảy của mạch máu, giúp máu dễ dàng đi tới não bộ và các cơ quan trong cơ thể. Ngoài ra, nấm lim xanh còn giữ ổn định huyết áp và kiểm soát các mối đe dọa tới hệ tuần hoàn, nhờ vậy hệ tim mạch được bảo vệ và hoạt động bình thường, giảm thiểu tối đa nguy cơ xảy ra tai biến mạch máu não.


Chữa các di chứng tai biến từ nấm lim xanh
Sau khi đã qua chế biến các thành phần trong nấm lim xanh được làm giàu lên và loại bỏ hoàn tòa độc tố giúp khôi phục lại tất cả các hoạt động của các cơ quan. Để chữa tai biến hiệu quả từ nấm limxanh bệnh nhân cần kiên trì uống nấm lim xanh hàng ngày trong khoảng 2 – 5 tháng sẽ chữa khỏi các di chứng như bị liệt nửa người, không kiểm soát được hành vi, mất ý thức , giúp phục hồi ý thức cho bệnh nhân tai biến

Cách dùng nấm lim xanh

Dùng 30g nấm lim xanh sắc nhỏ lửa với 2 lít nước để lấy 1,5 lít. Bệnh nhân chia làm 5 lần uống hết trong ngày thay nước, không nên để qua đêm(mất tác dụng của nấm).


Lưu ý : chữa tai biến hiệu quả từ nấm lim xanh chỉ nên sử dụng sản phẩm đã qua chế biến bằng phương pháp gia truyền, không sử dụng loại nấm sống do còn chứa độc tố nhất định.việc điều trị không có kết quả cao
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom