Phòng Ngừa Gan Nhiễm Mỡ Hiệu Quả Với Thảo Dược Thiên Nhiên

duynguyen19x

New member
User ID
123068
Tham gia
27 Tháng bảy 2016
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Bệnh gan nhiễm mỡ tưởng như không quá nghiêm trọng nhưng, diễn tiến âm thầm của nó gây đáng tiếc cho người bệnh. Sau đây là cách chữa gan nhiễm mỡ an toàn và hiệu quả nhất.

1. Cây kế sữa

Ở bài viết này, Namlimxanh.vn sẽ chia sẻ cho các độc giả một số thảo dược thiên nhiên có thể giúp làm sạch gan, hỗ trợ việc chữa gan nhiễm mỡ nhanh chóng và an toàn:

chua-gan-nhiem-mo-voi-thao-duoc-thien-nhien-nam-lim-xanh.jpg
Hình ảnh cây kế sữa


Với khả năng tái tạo lại các tế bào gan và đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, cây kế sữa là một vị thuốc lành tính có tác dụng loại bỏ những độc tố được lọc qua gan. Đặc biệt, sử dụng bài thuốc với cây kế sữa chính là cách để giảm tỉ tệ tử vong ở bệnh nhân suy gan nói chung và bệnh gan nhiễm mỡ nói riêng.

2. Nấm lim xanh chữa bệnh gan nhiễm mỡ
Tác dụng của nấm lim xanh chữa bệnh gan nhiễm mỡ được biết đến thông qua cơ chế ngăn ngừa và tiêu diệt tận gốc căn nguyên gây nên bệnh. Ngoài khả năng kích thích cơ thể sản sinh ra các tế bào gan khỏe mạnh và thải lọc mỡ thừa ở gan hiệu quả, nấm lim xanh còn có tác dụng nâng cao hệ thống miễn dịch và tăng cường chức năng hoạt động của gan. Chính vì thế, nấm lim xanh được coi là một loại thảo dược quý có tác dụng rất tốt cho gan, giúp thải độc gan và ngăn ngừa các bệnh lý về gan như: viêm gan, xơ gan, ung thư gan… hữu hiệu.

chua-gan-nhiem-mo-voi-thao-duoc-thien-nhien-nam-lim-xanh-2.jpg
thảo dược nấm lim xanh

Sử dụng nước sắc nấm lim xanh hàng ngày để thanh lọc cơ thể, bảo vệ lá gan luôn khỏe mạnh là lời khuyên dùng của rất nhiều các chuyên gia, bác sỹ trên thế giới.

3.Dầu hạt đen
chua-gan-nhiem-mo-voi-thao-duoc-thien-nhien-nam-lim-xanh-1.jpg
Dầu hạt đen điều trị gan nhiễm mỡ rất tốt


Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra, bệnh nhân gan nhiễm mỡ sẽ nhanh chóng đẩy lùi sự tiến triển của lượng mỡ trong gan cũng như các biến chứng của nó khi sử dụng dầu hạt đen. Dầu hạt đen giúp đẩy nhanh quá trình chữa gan nhiễm mỡ và ngăn chặn tình trạng xơ hóa gan hiệu quả.

4. Rễ cây bồ công anh
Rễ cây bồ công anh có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cùng các loại vitamin giúp gan hoạt động hiệu quả hơn và có thể làm sạch gan rất tốt. Không chỉ vậy, loại thảo dược này còn giúp lợi tiểu tự nhiên, đào thải những độc tố ứ đọng ở gan và giảm bớt gánh nặng cho gan. Để gan nhiễm mỡ không còn là nỗi lo lắng, bạn hãy lấy rễ bồ công anh làm trà để uống và sẽ cảm thấy bất ngờ trước hiệu quả mà nó mang lại.

Với các loại thảo dược chữa gan nhiễm mỡ sẽ không quá khó như băn khoăn của nhiều người bệnh. Hãy tạo cho mình một thói quen sinh hoạt, ăn uống và tập luyện lành mạnh, khoa học để có một cuộc sống chất lượng.

Xem thêm: suckhoe.vnexpress.net/tin-tu...rong-nghien-cuu-dieu-tri-ung-thu-2279631.html
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom