Chỉ Cần Mật Ong Bạn Đã Sở Hữu Vòng Eo Thon Gọn

Hân Ngọc

New member
User ID
123397
Tham gia
3 Tháng tám 2016
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
“Mật ong khá quen thuộc với mỗi người. Bạn cũng đã từng nghe đâu đó về mật ong có tác dụng giảm cân. Vậy bạn đã từng thử chưa? Nó không quá phức tạp để thực hiện đâu. Hãy cùng xem những cách đơn giản sau đây nhé. Nó sẽ đem lại cho bạn hiệu quả khá cao đấy.

1428036784-nyumuntitled_17_bayx.jpg

Nước ấm và mật ong


Nước ấm và mật ong luôn là người bạn thân thiết đối với những người muốn giảm mỡ bụng nhưng lại quá bận rộn. Cách giảm cân bằng mật ong và nước ấm rất đơn giản, bạn chỉ cần pha nước ấm với vài thìa mật ong sao cho không quá ngọt, vừa uống là đủ. Dùng trước khi ăn các bữa chính trong ngày đặc biệt là vào sáng sớm.

mat-ong.jpg


Lưu ý: Bạn phải chọn mật ong nguyên chất mới cótác dụng tốt. Bạn là dân văn phòng thì điều này quá tiện rồi bạn nên để sẵn một chai mật ong trong văn phòng của mình để pha với nước ấm dùng dần.


Mật ong và chanh
Một cốc nước có pha vài giọt nước chanh và 1 thìa mật ong uống vào buổi sáng chính là bí quyết giảm cân đã được nhiều người áp dụng và cũng rất thành công. Chanh giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể làm sạch ruột và chống tích nước trong cơ thể, mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn và từ đó sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng một cách hiệu quả nhất. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể uống một ly nước và thêm một hai lát chanh vào đó.


6-nen-khi-uong-nuoc-chanh-vao-buoi-sang.jpg


Nếu muốn việc giảm cân bằng chanh mật ong tốt hãy chắc chắn bạn đã uống cốc nước có lát chanh 3 lần/ ngày hoặc bất cứ lúc nào bạn cảm thấy khát. Nếu mỗi ngày bạn có thể uống ít nhất 1,5 lít nước có pha chút nước chanh thì việc giảm cân của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Mật ong và bưởi

Bạn có biết việc dùng trà bưởi mật ong thường xuyên sẽ giúp bạn giảm cân cực hiệu quả!? Với đặc tính thanh mát, chứa nhiều axit, các vitamin của bưởi sẽ giúp hệ tiêu hóa và quá trình trao đổi chất của cơ thể hoạt động tốt hơn. Hơn vậy, các thành phần trong quả bưởi còn có khả năng phân giải các chất béo dư thừa và chất cặn bã ra ngoài cơ thể, do đó giúp tiêu mỡ. Món trà trở nên ngọt thanh, dễ uống thơm ngon và giảm cân hiệu quả hơn khi có thêm mật ong và đường phèn.


tra_buoi_mat_ong.jpg

Cách chế biến trà bưởi mật ong rất đơn giản. Bạn gọt lấy vỏ bưởi, thái chỉ sợi dài chừng 3 cm rồi ngâm vào nước muối khoảng 1 giờ sau đó vớt ra, rửa sạch, đem cho vào nồi nước đun trong 10 phút cho đến khi vỏ bưởi mềm ra và không còn vị đắng. Sau đó, cho vỏ bưởi và tép bưởi vào nồi, thêm 100g đường phèn, 1 thìa muối và 1 chén nước, đun sôi trongvong 1h, dùng thìa đảo hỗn hợp liên tục trong khi đun cho đến khi nước có màu vàng và hơi sánh lại là được. Tắt bếp, cho mật ong vào và đảo đều khi hỗn hợp nguội. Rót trà vào các chai nhỏ, bảo quản trong tủ lạnh, lấy một lượng vừa đủ hòa với chút nước ấm khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng được nhiều lần.


photo6.JPG

Đơn giản đúng không nào? Nguyên liệu cũng khá dễ tìm giờ thì còn phụ thuộc vào bạn nữa thôi. Bạn nên áp dụng việc uống mật ong thường xuyên và kết hợp với việc luyện tập thể dục hằng ngày. Sức khỏe của bạn sẽ trở nên tốt hơn và sẽ có được một thân hình mãnh mai. Thật đúng như điều mình mong đợi đúng không nào. Hãy cùng thực hiện để chính bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt nhé.
 

AnhKS

New member
User ID
90438
Tham gia
18 Tháng sáu 2015
Bài viết
85
Điểm tương tác
4
Đồng
0
nhiu chị có vong eo mơ ước quá. Ahuhu
 

hailevan

New member
User ID
124122
Tham gia
17 Tháng tám 2016
Bài viết
28
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
Mật ong có thể trị mụn, làm đẹp da nay còn biết thêm công dụn giảm cân nữa. Thì sao lại không sử dụng chứ phải không mọi người
 

Hân Ngọc

New member
User ID
123397
Tham gia
3 Tháng tám 2016
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Ko ngờ mật ong lại có nhiều tác dụng tốt như thế này nhỉ/?
Đúng rồi đó bạn. Mọi người nói giảm cân tốt nên mình chia sẻ. Mình cũng đang áp dụng thử xem như thế nào mà có vẻ mất thời gian qa. Khiến mình làm biếng.hj
 

dohanhthi

New member
User ID
124035
Tham gia
15 Tháng tám 2016
Bài viết
24
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Chanh và mật ong. Mình nghe người khác nói khá nhiều. Nhưng tính kiên trì nhé. KHông phải cứ uống là giảm được đâu
 

AnhKS

New member
User ID
90438
Tham gia
18 Tháng sáu 2015
Bài viết
85
Điểm tương tác
4
Đồng
0
dùng mấy cái này thì ko lo có tác dụng phụ nhỉ
 

nangduyencos

New member
User ID
181740
Tham gia
13 Tháng mười 2021
Bài viết
49
Điểm tương tác
0
Website
nangduyen.vn
Đồng
0
Cách giảm cân bằng mật ong và nước ấm rất đơn giản, bạn chỉ cần pha nước ấm với vài thìa mật ong sao cho không quá ngọt, vừa uống là đủ
 

tranghoa

Member
User ID
158313
Tham gia
7 Tháng chín 2018
Bài viết
58
Điểm tương tác
8
Đồng
0
Nước ấm và mật ong luôn là người bạn thân thiết đối với những người muốn giảm mỡ bụng nhưng lại quá bận rộn. Cách giảm cân bằng mật ong và nước ấm rất đơn giản, bạn chỉ cần pha nước ấm với vài thìa mật ong sao cho không quá ngọt, vừa uống là đủ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom