Kết Quả Tìm Kiếm Tp.hcm - Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Mắt Tại Thẫm Mỹ Hàn Quốc.

Tathung1997flc

New member
User ID
123527
Tham gia
5 Tháng tám 2016
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0

Tp.HCM - Phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại thẫm mỹ Hàn Quốc.Phương pháp phẫu thuật Midface có thể được áp dụng cho những trường hợp khách hàng có nhiều mỡ và da thừa vùng mắt, gò má bị chảy xệ hoặc rãnh mũi má bị hằn sâu.


Midface được thực hiện bằng một đường mổ ôm sát bờ mi dưới để bóc tách lấy hết lượng mỡ thừa, căng cơ vòng mi dưới giúp làm căng và phẳng vùng da nhăn cùng bọng mỡ mi dưới. Đồng thời cũng qua đường mổ đó, Bác sĩ sẽ bóc tách khéo léo xuống phía dưới phần cung gò má để can thiệp treo cơ gò má một cách nhẹ nhàng giúp vùng da xệ rãnh mũi má được kéo trở về vị trí không chảy xệ. Đây là điểm đặc biệt nhất của phương pháp phẫu thuật Midface so với các công nghệ thẩm mỹ mắt từ trước đến nay.

midface-phuong-phap-3-trong-1-giup-tre-hoa-doi-mat-anh-mo-phong.png


Midface không có bất kì ảnh hưởng nào đến mắt của bạn, không để lại sẹo, phương pháp này chỉ cần gây tê khi thực hiện và sau khoảng từ 5 – 7 ngày mắt đã hết sưng và mắt dần ổn định lại, kết quả được duy trì lâu dài.

ẢNH TRƯỚC SAU PHẪU THUẬT MIDFACE .
midface-3-in-1.jpg


Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện phương pháp Midface tại JW

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là trung tâm áp dụng kỹ thuật trẻ hóa vùng mắt Midface. Trong đó, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung viện trưởng của trung tâm được chính TS. BS. Hong Lim Choi – Chuyên gia phẫu thuật mắt nổi tiếng tại Hàn trực tiếp đào tạo và chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mắt. Với cơ sở hoạt động uy tín và tay nghề bác sĩ chuyên sâu Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc xứng đáng là điểm dừng chân an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho đôi mắt bạn.

Phẫu thuật Midface là một trong những kỹ thuật cao cấp và phức tạp nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Đây là phương pháp còn khá mới tại Việt Nam, và lần đầu tiên được thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nhờ sự hợp tác chuyển giao công nghệ với bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao, đặc biệt là TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung – viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là người được chính TS. BS. Hong Lim Choi – Chuyên gia phẫu thuật mắt nổi tiếng tại Hàn Quốc trực tiếp chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mắt.

Bên cạnh đó, mọi trang thiết bị máy móc, đặc biệt là chỉ thẩm mỹ chuyên biệt đều được nhập từ Hàn Quốc, sợi chỉ siêu mảnh đóng vai trò rất lớn trong việc tạo nên một đường khâu rất mảnh, sắc nét, tinh tế và hạn chế tối đa sẹo, giúp cho đôi mắt đẹp tự nhiên.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom