Tại Sao Bạn Vẫn Đen Dù Đã Che Chắn Cẩn Thận

Osho Cosmetics

New member
User ID
109446
Tham gia
12 Tháng một 2016
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Có bao giờ bạn thắc mắc rằng dù đã "bọc" da rất kỹ nhưng vẫn bị đen không? Không phải cứ che chắn kỹ càng là da không bị cháy nắng đâu. Sau đây là những nguyên nhân khiến bạn dù có che chắn cẩn thận nhưng vẫn khiến mình không thể trắng lên.

Không dùng kem chống nắng

SKFCuyK.jpg

Đa số chúng ta đều nghĩ đã có áo khoác, găng tay, khẩu trang… là đã có thể chống lại ánh nắng mặt trời. Nhưng sự thật thì các tia tử ngoại lại dễ dàng xuyên qua lớp vải để làm tổn thương da chúng ta đấy.

Không bôi kem chống nắng nhiều lần

QkvCuDl.jpg

Bạn luôn nghĩ rằng đã bôi kem chống nắng một lớp thật dày là đã được bảo vệ. Nhưng khi ra mồ hôi quá nhiều, lúc bơi lội hay tắm sẽ làm trôi đi kem chống nắng, lúc đó nắng sẽ bắt đầu tấn công da của bạn

Trời nhiều mây sẽ không hại đến da

ZVgaE8L.jpg

Mây không hề có tác dụng cách ly tia tử ngoại. Chỉ khi trời u ám có mưa mới khống chế được bộ phận tia tử ngoại. Vì vậy, đừng nên phó mặc làn da của mình vào những lúc này nhé.

Ăn uống thiếu chất

b44YgTl.jpg

Khi ăn uống không đủ chất và thiếu những loại vitamin cần thiết thì da bạn sẽ dễ bị nhăn nheo, sạm đi. Hãy thường xuyên bổ sung một số loại trái cây tốt cho da như cà chua, chanh, dưa leo, dâu tây, táo…

Kem chống nắng Osho có tác dụng chống nắng hiệu quả, kết hợp thêm khả năng dưỡng trắng và dưỡng ẩm chuyên sâu sẽ cho bạn cảm giác tự tin dưới ánh nắng mặt trời.

BXHWULX.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom