Tỏi Đen Thần Dược Giảm Mỡ Máu Hiệu Quả

ancherry

New member
User ID
123798
Tham gia
10 Tháng tám 2016
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0


Tỏi đen làm giảm cholesterol, mỡ máu và gan nhiễm mỡ hiệu quả nhất hiện nay


( Tỏi đen làm giảm mỡ máu ) Tỏi đen được biết đến là một bài thuốc quý làm giảm lượng mỡ máu và cholesterol, tỏi là gia vị chẳng thể thiếu trong các bữa ăn hàng ngày, là bài thuốc dân gian được nhiều bác sĩ ứng dụng. Tỏi đen dùng được cho nhiều đối tượng từ già đến trẻ. Điều đặc biệt là so với tỏi tươi thì tỏi đen có vị ngon ngọt , thơm dễ ăn hơn rất nhiều.

500g-17-6oz-Organic-Fermented-font-b-Black-b-font-font-b-Garlic-b-font-90-300x273.jpg


Tỏi đen Ebisu có chứa S-Allycysteine (hoạt chất làm giảm mỡ trong máu) – Cung cấp SOD enzime, polyphenol (có tác dụng gian ung thư). Tỏi đen còn cung cấp tổng cộng 18 loại acid amin tự nhiên hỗ trợ cho việc giảm mỡ máu hiệu quả. Trong các bẩm của các nhà nghiên cứu, hoạt chất trong tỏi đen có tác dụng rất mạnh đến các tế bào mô mỡ, làm hạ mỡ trong máu, giảm mỡ tại vùng bụng, đùi, đặc biệt đào thải mỡ ở gan.

Hoạt chất sunphit có trong tỏi đen làm độ nhớt của máu giảm giúp máu dễ dàng lưu thông trong mạch, ngăn ngừa sự hình thành các khối mỡ trong máu, chống lão hóa xơ vữa các tế bào huyết quản làm ảnh hưởng đến tuần hoàn máu. Do đó những người sử dụng tỏi đen hàng ngày sẽ cảm thấy da dẻ hồng hào do máu lưu thông và nhẹ nhõm thân do lượng mỡ tại các mô không bị tụ đọng. Từ đó tỏi đen đã được chứng nhận là loại thực phẩm giúp giảm béo khôn xiết hiệu quả, mang lại cho người dùng một vóc dáng thon gọn.

Sau đây là bảng số liệu đã được nghiên cứu kĩ lưỡng kiểm chứng cho hàm lương acid amin có trong tỏi đen gấp 3-5 lần so với tỏi thường, chẳng những thế còn có những loại vượt 800-900 %

2853089_orig-300x300.png

( Tỏi đen làm giảm mỡ máu )

Phân tích thành phần acid amin quan trọng và chiếm tỷ lệ cao nhất trong tỏi đen đó là Tryptophan. Tỷ lệ Tryptophan dị biệt của tỏi đen so với tỏi thường lên đến 879%. Tryptophan có liên can chém với tổng hợp nên các tổ chức, các quá trình hấp thu chuyển hóa và phát triển. Tryptophan có nhiều trong các loại thịt đỏ, trứng gà, sữa tươi,… Nhưng nguồn an toàn và chiếm hàm lượng nhiều nhất đó là tỏi đen. Tỏi đen làm giảm mỡ máu , làm giảm lượng HDL bất lợi cho thân song song làm tăn lượng LDL có lợi cho thân, có lợi cho sự lưu thông máu.

Ở người già, lượng mỡ tích tụ tại các mô tăng cao, nó khó có thể chuyển hóa khiến cơ thể người già khó nhọc mỏi mệt, sử dụng tỏi đen để hỗ trợ chuyển hóa mỡ trong máu, mỡ trong các mô thành năng lượng. Tỏi đen vừa làm giảm mỡ máu vừa giúp thân khỏe mạnh có thêm năng lượng cho thân thể hoạt động.

Đối với người trẻ tuổi việc dùng tỏi đen hàng ngày để có vóc dáng thon gọn là một phương pháp tuyệt, phòng lão hóa và bệnh mỡ máu tăng cao.

Với những thành phần mang lại hiệu quả cao trong việc làm giảm mỡ máu và choleserol trong máu, các bạn nên sử dụng tỏi đen Ebisu hàng ngày trong bữa ăn để đạt được hiệu quả tốt nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom