Đẩy Lùi Bệnh Ung Thư Cực Hiệu Quả Nhờ Ba Loại Nấm

bingo96

New member
User ID
122982
Tham gia
26 Tháng bảy 2016
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Các nhà nghiên cứu phương thức chữa bệnh của chúng Nhưng có lẽ nấm được biết đến nhiều nhất là ở tính chữa ung thư cực tuyệt vời. Mặc dù rất nhiều loại nấm chữa bệnh này nhưng có lẽ ba loại nấm sau đây có công dụng đặc chế nhất..

Linh chi

Loại nấm Linh Chi này được sử dụng rộng rãi tại Trung Quốc mấy nghìn năm để chữa bệnh ung thư. Nền y học Trung Quốc sử dùng nấm Linh Chi khô bột làm một loại hóa trị đặc biệt.Ngay cả khi những liều thuốc dược phẩm hiện đại cũng được pha chế một ít nấm lim chi để dùng. Đã Có nghiên cứu chỉ ra rằng khi sử dụng lâu dài loại nấm này có thể làm ngăn chặn sự biến tướng của khối u bằng cách tăng chất chống oxy hóa trong máu đồng thời cũng tăng cường hệ thống miễn dịch. Một nghiên cứu được thực hiện tại Indianapolis – Phòng thí nghiệm tại Viện Nghiên cứu các bệnh về ung thư Methodist cho thấy nấm Linh Chi chống lại sự di căn xa của các tế bào hay tránh làm hỏng các đột biến AND.

Lưu ý: Nấm Linh Chi không giống như các loại nấm khác vì có kết cấu như gỗ dạ dày để tiêu hó rất khó .


Nấm Lim Xanh


Đây là một loại nấm màu nâu tự nhiên thường mọc ở cây lim khô tại các khu rừng nguyên sinh phía Nam Việt Nam. Nghiên cứu được diễn ra với các bệnh nhân bị bệnh ung thư đã chỉ ra một thành phần của nấm lim xanh này có tên gọi là MD-fraction khả năng chính dập tắt sự phát triển của khối u. Theo một nghiên cứu tại Mỹ, những bệnh nhân ung thư vú, phổi, khi sử dụng chất MD-fraction có trong nấm này cải thiện khá đáng kể đến 58,3-68,8 % tình trạng hiện tại; với những bệnh nhân ung thư não hay ung thư dạ dày thì cải thiện được đến 10-20%. Mới đây, người ta còn coi nấm Maitake (Lim Xanh) như một loại thuốc chống ung thư siêu tốt..

thumbnail.php



Nấm Đông Cô


Nguồn gốc từ nấm này xuất phát từ Châu Á và được sử dụng làm thức ăn lớn thứ hai trên thê giới. Nghiên cứu thử nghiệm với động vật đã phát hiện nấm Đông Cô có tác dụng chống khối u cũng như loại bỏ nhiều virus và làm giảm cholesterol. Người ta tìm thấy một khoáng chất được tìm thấy tại trong nấm Đông Cô là lentinan. Loại khoáng chất này được cho là có khả năng đẩy lùi các khối u mới phát triển. Nghiên cứu trên con người đã đưa một lời khuyên khi bệnh nhân ung thư được điều trị thêm với lentinancó thể kéo dài thêm sự sống với những người mắc bệnh.. Mặc dù nấm này luôn chế biến ở dạng tươi, hoặc khô được bán như một loại thực phẩm, nhưng khi dùng để chữa bệnh thì tốt nhất nên để thành viên mới có công hiệu vượt trội.

xem thêm : suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/suc-khoe/nam-lim-xanh-viet-nam-trong-nghien-cuu-dieu-tri-ung-thu-2279631.html
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom