Cá sấu chúa Quỳnh Nga đắt sô sau scandal hát nhép

blackberry99

New member
User ID
890
Tham gia
12 Tháng mười một 2012
Bài viết
89
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Sau sự cố clip lộ chuyện hát nhép tại một event, cô “cá sấu chúa” đã trở lại với sân khấu âm nhạc, màn ảnh nhỏ với rất nhiều show diễn.

Sau vai diễn Vũ Vũ trong Lập trình cho trái tim, một lần nữa “cá sấu chúa” tái xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, nhưng không còn hình ảnh cô gái đầy ngổ ngáo, cá tính mà sẽ là cô nhà báo nết na, thùy mị đậm chất phụ nữ Hà thành trong bộ phim Cao hơn bầu trời của đạo diễn Xuân Cường.

Đây là bộ phim tái hiện bối cảnh thời chiến tranh chống Mỹ, được quay tại các tỉnh miền Bắc và trong các doanh trại quân đội.

Quỳnh Nga chia sẻ: “Tôi vào vai con của một sĩ quan không quân, trở về Việt Nam sau khi học chuyên ngành báo chí tại Pháp. Khi đọc kịch bản, tôi thấy nhân vật khá hấp dẫn. Hơn nữa, tôi muốn thử sức trong một bộ phim thuộc dòng lịch sử như một sự thử thách bản thân. Trong bối cảnh chiến tranh, tôi lạ lẫm từ cách đánh máy chữ đến những cảnh quay bom đạn, lửa khói… nhưng cũng rất thích thú và nhập tâm thật sự. Tôi có cảm giác lúc đó mình là Thủy Tiên chứ không phải Quỳnh Nga nữa”.

Trong thời gian qua, cô liên tiếp nhận được nhiều lời mời đóng phim, nhưng do không sắp xếp được thời gian vì Quỳnh Nga muốn tập trung cho âm nhạc nhiều hơn.

Quỳnh Nga [url="https://timbanvn.com/forums/87/"]tâm sự[/url]: “Đóng phim phải rất lâu mới được trình chiếu vì còn chờ duyệt, làm hậu kỳ. Có khi cả năm bộ phim mới được lên sóng, nên hình ảnh của tôi sẽ không được xuất hiện liên tục với công chúng, nên tôi muốn đầu tư cho âm nhạc nhiều”.


images1174641_ca_sau_chau_quynh_nga_dat_so_sau_hat_nhep4_datviet.vn.jpg.jpg


Quỳnh Nga muốn tập trung nhiều cho con đường ca hát của mình


Cô sẽ gắn liền hình ảnh của mình từ những chương trình nhỏ cho đến lớn, để mọi người biết đến tên tuổi của mình. Những chương trình hát từ thiện, những lời mời từ các chương trình lớn, để mọi người biết đến mình nhiều hơn, cô sẽ không kén cá chọn canh mà nhận lời hết.

“Sắp tới tôi sẽ ra một single online trên mạng, một đến hai ca khúc để hình ảnh của mình được xuất hiện liên tục, khán giả có thể biết đến những ca khúc mới của tôi. Còn cuối năm, tôi sẽ ra tiếp một album nữa và chắc chắn sẽ là một album hoàn toàn khác với True love”, Quỳnh Nga bật mí.

Sau sự cố lộ hát nhép trong chương trình khai trương một siêu thị nội thất tại quận Hà Đông, Hà Nội năm 2011, dường như cô “cá sấu chúa” đang đắt sô hơn rất nhiều, với một thời gian dày đặc lịch xuất hiện trước công chúng, từ màn ảnh nhỏ cho đến album nhạc mới của mình.

Hoài Đan (Tổng hợp)


Nguồn : baodatviet
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom