Bệnh Rối Loạn Nhịp Tim

trungkeng37

New member
User ID
93367
Tham gia
14 Tháng bảy 2015
Bài viết
117
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Rối loạn nhịp tim là bệnh thường gặp do 2 nguyên nhân: bẩm sinh và mắc phải các bệnh lý cơ tim, van tim…Bệnh có thể gây biến chứng nguy hiểm tới tính mạng. Do đó, để có cách xử trí rối loạn nhịp tim phù hợp, người bệnh cần tìm đến các cơ sở y tế, bệnh viện có phòng khám chuyên khoa Tim mạch.
roi-loan-nhip-tim-nguyen-nhan-do-dau1.jpg
Theo các bác sĩ chuyên khoa Tim mạch, nhịp tim bình thường ở người trưởng thành dao động từ 60 đến 100 nhịp trên phút. Nếu nhịp tim không ở ngưỡng trên hoặc có triệu chứng như bỏ nhịp, ngừng tim, hẫng hụt hay đánh trống ngực thì bạn đang có dấu hiệu bị rối loạn nhip tim.
Khi nghỉ ngơi, tim đập chậm lại và đập nhanh hơn khi hoạt động. Rối loạn nhịp tim chậm là khi tim đập ít hơn 60 nhịp mỗi phút, còn trên 100 nhịp ngay cả lúc nghỉ ngơi gọi là rối loạn nhịp tim nhanh. Một dạng khác thường gặp là ngoại tâm thu, hay gọi là cơn co thắt sớm với biểu hiện bỏ nhịp, ngừng tim, hẫng hụt hay trống ngực.

Rối loạn nhịp tim nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn tới ngừng tim hoặc đột quỵ tim.
Để có cách xử trí rối loạn nhịp tim phù hợp, người bệnh cần tìm đến các cơ sở y tế, bệnh viện có chuyên khoa Tim mạch để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị.
Cần phải nắm chắc tình trạng chung của bệnh nhân, nhất là trong cấp cứu. Trước tiên phải hỗ trợ thở và huyết động, kiểm soát chuyển hóa, điện giải và tình trạng thần kinh của bệnh nhân. Sau đó, điều trị chính loại loạn nhịp và điều không thể thiếu được là điều trị căn nguyên.

Để xử trí rối loạn nhịp tim, người bệnh có thể được chỉ định dùng thuốc. Các loại thuốc chống loạn nhịp bao gồm: digitalis, chẹn beta, ức chế kênh canxi, kháng đông, và những loại thuốc khác. Trong nhiều trường hợp, có thể cần phải dùng thuốc chống loạn nhịp suốt đời.
Thuốc phải được lựa chọn rất cẩn thận do chúng có thể gây ra những tác dụng phụ. Trong một số trường hợp, thuốc có thể gây loạn nhịp hoặc làm chúng trầm trọng hơn. Vì thế người bệnh cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ về cách dùng thuốc, liều lượng và thời gian quy định để đạt hiệu quả cao nhất.
Ngoài ra, tùy vào tình trạng và mức độ bệnh, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp kèm theo khác như khử rung, ghép thiết bị vào tim, đặt máy tạo nhịp.
Việc điều trị bằng phương pháp nào cũng cần có sự chỉ định cụ thể của bác sĩ. Do đó người bệnh cần tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị, kết hợp với việc chăm sóc sức khỏe hợp lý để cải thiện sớm tình trạng bệnh.
Người bệnh rối loạn nhịp tim cần tránh làm việc quá sức, vận động mạnh. Chú ý làm việc kết hợp nghỉ ngơi hợp lý, ăn uống điều độ. Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao hàng ngày nhằm tăng cường sức khỏe.

Để có một trái tim khỏe mạnh, đề phòng các bệnh lý về tim mạch. chúng ta nên sử dụng thực phẩm chức năng Bi-Q10 hàng ngày.
Product8391110472016.jpg

Bi-Q10 bảo vệ và tăng cường sức khỏe tim mạch
Giới thiệu Bi-Q10.
Bi-Q10 tác dụng nâng cao sức khỏe tim mạch
- Thực phẩm chức năng Bi-Q10 tãng cường sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ tai biến tim mạch và xơ vữa động mạch, điều hòa huyết áp, giúp làm giảm cholesterol trong máu.
- Hỗ trợ phòng ngừa bệnh tim mạch, nâng cao trí lực, dưỡng não.
- Chống lão hóa, tăng cường miễn dịch miễn dịch, tốt cho mạch máu, da và mắt.
- Hỗ trợ điều trị suy tim, thường dùng trong các triệu chứng liên quan đến suy tim có sung huyết nhẹ và vừa.
- Sản phẩm Bi-Q10 giúp tăng cường hô hấp tế bào cơ tim, làm tim khỏe, ngăn cản virut gây viêm tim. Thuc pham chuc nangQ10 làm chậm quá trình phát triển thành bệnh AIDS ở người nhiễm HIV.
- Chỉ định điều trị Sản phẩm bổ tim mạch Bi-Q10 cho bệnh nhân đang dùng thuốc điều trị cao mỡ máu, giúp giảm cholesterol máu (trong rối loạn lipid máu) do thiếu hụtCoenzym Q10.
- Điều hòa huyết áp.
- Chống ôxy hóa, chống lão hóa giúp cơ thể trẻ, khỏe, ngừa ung thư.
- Phòng ngừa ngộ độc do tác động của các hóa chất trong môi trường sống.
- Giải phóng năng lượng thừa, ngăn ngừa béo phì và tích mỡ có hại cho phủ tạng.
=> Xem thông tin đầy đủ về Bi-Q10 tại đây. www. superpowervitamin. com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom