Loại Hạt Bà Bầu Nên Ăn Khi Mang Thai

Nguyen14

New member
User ID
123809
Tham gia
10 Tháng tám 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
LOẠI HẠT BÀ BẦU NÊN ĂN KHI MANG THAI


Trong quá trình mang thai, người mẹ luôn chú ý đến chế độ ăn uống để làm sao có thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé đồng thời không có hạt đến sức khỏe.

Vào thời gian mang bầu, người mẹ luôn có cảm giác thèm ăn và việc chọn các loại hạt làm món ăn vặt là điều hiển nhiên. Tuy vậy, loại hạt nào là nên chọn, tốt nhất là một điều mà các mẹ cần quan tâm hàng đầu vì trong thời gian này, thai nhi cần rất nhiều dưỡng chất để phát triển cả về trí não lẫn thể chất.

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, bà bầu có thể ăn một số loại hạt trong quá trình mang thai, trong đó có hạt điều. Thành phần dinh dưỡng trong hạt điều gồm: Riboflavin 19mg, Canxi 46mg, Thiamin 63mg, Niacin 2.1mg, Phosphorus 428mg, Carbohydrates 27gm, Protein 18.5gm, Fat 48,2 gm, Năng lượng 578. Việc tiêu thụ hạt điều mỗi ngày rất có lợi cho người mẹ và các bé suốt thời gian mang thai:

Thứ nhất: Nếu hàng ngày tiêu thụ một phần tư cốc hạt điều sẽ được cung cấp 37,4% chất béo không bão hòa, 38% đồng và 22,3% magiê. Magiê cùng với canxi có tác dụng xây dựng cơ bắp khỏe mạnh và xây dựng xương trong cơ thể. Khoáng chất đồng có trong hạt điều cung cấp sự linh hoạt cho xương, khớp và mạch máu. Rất có ích cho sự hình thành cũng như phát triển của bé từ trong bụng mẹ.

Thứ hai: Hạt điều còn giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ và phụ nữ mang thai. Với hàm lượng đồng cao trong hạt điều( 38%) giúp cho quá trình sản xuất các tế bào hồng cầu để ngăn ngừa việc thiếu máu, tăng cường chức năng não vì vậy hạt điều rất cần thiết trong cả hai giai đoạn trước và sau khi sinh của phụ nữ mang thai và bé. Ngoài ra, nó sẽ giúp các bà mẹ cải thiện giấc ngủ của mình hơn.

Thứ ba: Hạt điều giúp tăng cường sức khỏe hệ tim mạch. Các chất béo có trong hạt điều rất nhiều, nhưng nó được coi là “chất béo tốt” do tỷ lệ chất béo lý tưởng trong hạt 01:02:01 (bão hòa, không bão hòa đơn và không bão hòa đa). Với lượng chất béo không bão hòa cao có trong hạt điều giúp làm giảm các Cholesterol xấu giúp cho mẹ và bé cùng có một trái tim khỏe mạnh. Bên cạnh đó, chất chống Oxy hóa có trong hạt điều còn làm giảm nguy cơ gặp phải các bệnh về tim mạch.

Thứ tư: Hạt điều còn giúp làm giảm mệt mỏi, căng thẳng và cải thiện giấc ngủ. Thời điểm mang thai nhất là ở các tháng cuối đa số các bà bầu đều cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng dẫn đến tình trạng Stress, không có lợi cho cả mẹ và bé.Để giảm thiểu tình trạng này, các bà bầu có thể ăn hạt điều để cải thiện vì trong hạt điều có nhiều magie chất có thể giúp cho cơ thể chống được sự mệt mỏi và căng thẳng. Đặc biệt, cải thiện giấc ngủ rất tốt.

Thứ năm: Hạt điều giúp giảm rụng tóc và giảm cân. Khi ăn hạt điều, cơ thể các bà bầu sẽ hấp thụ được một lượng sắt và kẽm. Sắt sẽ giúp nang tóc khỏe hơn và giảm gãy rụng. Kẽm hỗ trợ tái tạo, nuôi dưỡng và giữ cho tuyến dầu của tóc hoạt động tốt.

Sau khi sinh, các mẹ sẽ tiến hành giảm cân để khôi phục lại vóc dáng và vẻ đẹp ngày nào. Và hạt điều là loại hạt tốt nhất dành cho các mẹ. Ngoài việc cung cấp năng lượng và chất xơ, 80% chất béo có trong hạt điều là các chất béo chưa bão hòa, chủ yếu là Axit béo Oleic- Chất béo có lợi cho tim. Đồng thời, nó sẽ tạo cảm giác no, hạn chế sự đói và thèm ăn, giúp các bà mẹ có thể kiểm soát được cân nặng của mình để có chế độ tập luyện đi kèm hợp lý mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tóm lại, hạt điều là loại hạt rất có ích cho các mẹ và bé, đặc biệt là trong thời gian mang thai. Không những thế, hạt điều còn khá phù hợp với đại đa số người dân chúng ta ở nguồn nguyên liệu dồi dào, giá cả hợp lý và chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Và hạt điều Phúc Thịnh sẽ đem đến cho bạn những điều tuyệt vời trên.
Hạt điều WINUT Phúc THịnh
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TP HCM
Địa chỉ: 702/1F Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Hotline: 0901307004 hoặc mail: nguyenngo@winut.vn gặp Nguyên.

HopMica500g-Hatdieurangmuoivolua-600x600.jpg

HopMica500g-Hatdieuvimatong-600x600.jpg

HopMica500g-Hatdieuviwasabi-600x600.jpg

HopMica500g-Hatdieurangmuoi-600x600.jpg
 

VNAPharm

Member
User ID
48551
Tham gia
3 Tháng tư 2014
Bài viết
153
Điểm tương tác
5
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Hi`! Mình ngồi buồn cũng hay ngồi nhâm nhi hạt điều này, nhưng chỉ là vì thích ăn thôi, chứ không nghĩ nó lại tốt đến như vậy.
 

Taka_Vietnam

Thành viên VIP
User ID
72157
Tham gia
4 Tháng mười một 2014
Bài viết
285
Điểm tương tác
3
Đồng
500,000
E không hay ăn hạt điều lắm vì e không thích lắm, thấy cm bảo ăn quả óc chó, thi thoảng cũng nhắm mắt vào để mua vì đắt quá :D
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom