Đẩy Lùi Bệnh Viêm Đau Nhức Khớp Nhờ Thực Phẩm Thông Dụng

bingo96

New member
User ID
122982
Tham gia
26 Tháng bảy 2016
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Xin chia sẻ một số loại thực phẩm quen thuộc thường sử dụng tỏng khẩu phần ăn hằng ngày chữa các bệnh viêm đau khớp hiệu quả.

13942603_317266621945522_1879281968_n.jpg


Cá hồi

Cá hồi là loại thực phẩm chưa cực nhiều axit béo omega-3. Các axit này giúp điều chỉnh các prostaglandinh khoa học điều chỉnh các bệnh viêm đau nhức khớp. VÌ vậy cá hồi nên là sự lựa chọn đầu tiên dành cho bệnh nhân bị viêm đa khớp bởi nó có thể giúp người bệnh giảm đau nhứ khớp và kháng viêm rất tốt.

Táo

Các khoáng chất boron có trong táo có khả năng làm giảm nguy cơ viêm xương khớp, cũng như hạn chế các cơn đau tê liệt do chúng gây nên. Đối với bệnh nhân bị viêm khớp thì nên bổ sung táo làm thực phẩm hằng ngày ít nhiều sẽ ngăn ngừa được chứng bệnh này.

Dưa hấu

Là một loại hoa quả tráng miệng khoái khẩu của nhiều người., Ngoài ra trong dưa hấu có chứa lượng lớn vitamin C và khoáng chất beta- carotene có tác dụng điều chỉnh quá trình oxy hóa của các gốc , đẩy lùi tình trạng viêm khớp cho người bệnh một cánh nhanh chóng.

Ớt đỏ

Cũng giống như nhiều loại gia vị khác, ớt đỏ cũng có thể chống lại quá trình oxy hóa của các gốc tự do. Không chỉ vậy nó còn có thể giúp giảm đau bằng cách cỗ vũ các khối tế bào thần kinh nhất định kiểm soát việc dẫn truyền thông tin về chất P- một hoạt động truyền tín hiệu hay đau khớp.

Nho

Cũng giống như quả táo, nho là một loại quả chứa rất nhiều chất boron các tác dụng bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe. Và nho cũng cung cấp rất nhiều các khoáng chất, vitamin có ích cho cơ thể.

Xoài

Cung cấp cho cơ thể lượng lớn vitamin C, các chất oxi hóa mạnh và beta carotten. Đó chính là lí do hàng đầu mà các bác sỹ khuyên bệnh nhân viêm đau khớp nên thêm xoài vào khẩu phần ăn của mình. Bơi vì chúng cực có ích cho việc phòng ngừa đầy lùi các bệnh viêm đau nhức khớp.

Các loại hạt

Chất borton có trong các loại hạt thực vật như hạt mè, đậu phộng, hạnh nhân, đỗ, … là thành phần quan trọng vừa giúp xương chắc khỏe, hạn chế các cơn đau do viêm thậm chí cũng có thể khắc phục các bệnh về tim mạch.

Nấm lim xanh

Nấm lim xanh là loại thực vật một dược liệu được nhiều chuyên gia bác sỹ khuyên dùng chữa viêm khớp, đau nhức khớp. Loại thực vật này có tác dụng bôi trơn và phục hồi các mô xương khớp hữu hiệu nhờ hơn 110 loại axit amin và Germanium có tác dụng kháng đau, tiết dịch bôi trơn… Bên cạnh đó, nấm lim xanh cũng nhiều thành phần omega 3 góp phần khả năng trao đổi chất, giúp hấp thu các dưỡng chat dễ dàng tốt cho xương.

Đu đủ

Đu đủ không chỉ là một loại hoa quả quen thuộc mà nó còn dược coi như một vị thuốc khi hỗ trợ điều trị khá nhiều bệnh như dạy dày, viêm đua nhức khớp, ung thư…, đu đủ có nhiều vitamin C, nhiều chất chống oxy hóa và beta-carotene đều là những chất có ích cho xương chắc khỏe.

Nước

Như chúng ta đã biết nước chiếm lượng lớn trong cơ thể. So với tất cả nước chính là một loại dẫn thuốc tốt nhất và có công dụng khỏi bàn. Uống 1 đến 2 lít nước mỗi ngày giúp cho người bị bệnh viêm đau khớp cực tốt. Không chỉ vậy nó cũng thnah lọc cơ thể đẩy lui các chất có hại ra ngoài cơ thể.

Chúc bạn có cơ thể khỏe mạnh khi sử dụng những thực phẩm trên !

xem thêm http:
HTML:
//suckhoe.vnexpress.net/tin-tu...rong-nghien-cuu-dieu-tri-ung-thu-2279631.html
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom