7 Thói Quen Khiến Bạn Bị Ghét Nơi Công Sở

Hân Ngọc

New member
User ID
123397
Tham gia
3 Tháng tám 2016
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao mình lại không hòa nhập được với mọi người không? Nói thẳng ra là người khác thật sự không thích bạn. Có rất nhiều lí do, thường thì toàn là những thói quen của chúng ta vô tình khiến mọi người ghét bỏ mình. Hãy cùng tham khảo những lý do dưới đây, nếu thật sự có bạn trong đó thì xem lại ngay thôi nhé. Điều này chỉ khiến mọi người càng xa lánh bạn.

82150_20150518115523.jpg

1. Luôn miệng phàn nàn
Mọi người có thể lắng nghe những chia sẻ của bạn nói chuyện với bạn một cách vui vẻ thoải mái, nhưng không có nghĩa là họ thích điều này đâu nhé. Việc bạn suốt ngày phàn nàn, có chuyện gì cũng có thể nói được. Có thể bạn không hài lòng với nguời này, người kia điều này cũng không đồng nghĩa với việc người khác sẽ thích bạn. Hành động của bạn đang làm cho người khác mất đi cảm tình với mình mà thôi. Vì vậy hãy suy nghĩ trước những vấn đề mình định nói nhé, và xem xét thử vấn đè nào nên nói và vấn đề nào không để có thể hòa nhập với mọi người một cách vui vẻ nhé.

tinhhoa.net-ArLIyi-20151216-mieng-luon-tao-khau-nghiep-phuc-bao-som-muon-cung-chay-mat.jpg

2. Chia sẻ một cách thái quá
Bạn có muốn nghe một người suốt ngày chỉ nói về bản thân của mình không? Bạn cảm thấy thú vị khi chia sẻ những thông tin, hình ảnh cá nhân của mình. Điều này làm cho người khác có cảm giác là bạn đang tự PR cho mình khiến bạn trở thành người thiếu chính chắn trong mắt mọi người xung quanh. Đừng nên nói quá nhiều, phải luôn biết điểm dừng để người khác còn có thể muốn biết về bạn nhiều hơn.

3. Đi muộn

5.jpg

Bạn thường xuyên đi muộn người khác không nói gì nhưng cũng không có nghĩa là họ đang thích. Không ai có thể chấp nhận điều này cho dù trong công việc hay một buổi hẹn nào đó. Bạn sẽ trở thành người vô kỉ luật và không tôn trọng thời gian của người khác.

4. Nói dối hoặc trộm cắp
Nói dối là điều không ai có thể chấp nhận được dù cho nó có mục đích vô hại hay không. Nếu muốn người khác tin tưởng bạn thì trước tiên phải làm cho mình tin tưởng chính bản thân mình đi đã. Đặc biệt vấn đề trộm cắp, dù cho đó là trộm vặt, những món đồ thật sự không có giá trị nhưng đã khiến bạn vô tình gây mất lòng tin đối với mọi người. Và đó là điều mà moi người ghét nhất.

5. Uể oải

AA9W7B.jpg

Bạn thử nghĩ đi, một ngày làm việc đối với mọi người đã thật sự là rất mệt và ai cũng biết được điều này bạn đâu cần phải tỏ ra mệt mõi thì người khác mới biết. Nhiều khi sự uể oải của bạn. lại làm cho người khác cảm thấy mệt hơn rất nhiều. Nếu thật sự không chịu nổi công việc thì bạn nên chọn một công việc khác tạo được động lực cho bạn nhé.

6. Ăn bận quá luộm thuộm
Một công việc sẽ thật hiệu quả nếu được ăn mặc thoải mái. Nhưng không phải là bạn mặc quần đùi hoặc đồ ngủ đi làm. Hãy ăn mặc cho đúng chuẩn mực và làm sao để mọi người trầm trồ khen ngợi về Guu ăn bận của bạn.

Xu-huong-mix-do-ke-o-cho-ban-nu-cong-so13.jpg

7. Hành động đạo đức giả
Trước mặt cố tình tỏ ra thân thiết với mọi người nhưng sau lưng thì luôn luôn nói xấu về họ. Bạn có thích được mọi người đối xử giống như vạy không . Hãy đối xử chân thành với mọi người chắc chắn bạn sẽ được nhận lại sự tôn trọng và yêu thương.

10-thoi-xau-khien-ban-bi-ghet-noi-cong-so.jpg

Không khó để thay đổi đúng không nào. Hãy thử nghĩ bạn làm ở một nơi được mọi người quý mến thật sự sẽ thấy vui và thoải mái hơn nhiều. Áp lực công việc sẽ giảm đi được phần nào. Vì thế hãy tạo ấn tượng tốt ngay từ bây giờ đi nhé!
 

Tancodien

New member
User ID
123331
Tham gia
2 Tháng tám 2016
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Chắc chắn những thói quen này nên phải từ bỏ từ lúc mình sẽ đi làm rồi. Nơi công sở là một nơi cộng đồng nên phải hết sức chú ý và cẩn thận mới được
 

Oralplus Gold

New member
User ID
136356
Tham gia
14 Tháng tư 2017
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Ở nơi công sở không nên chia sẻ quá nhiều cũng như cần phải thực hiện nguyên tắc đã đề ra để có thể hòa đồng với mọi người trong công ty hơn
 
User ID
136285
Tham gia
12 Tháng tư 2017
Bài viết
143
Điểm tương tác
7
Đồng
0
Nói dối là điều không ai có thể chấp nhận được dù cho nó có mục đích vô hại hay không. Nếu muốn người khác tin tưởng bạn thì trước tiên phải làm cho mình tin tưởng chính bản thân mình đi đã.
 

An Cốt Nam

New member
User ID
119788
Tham gia
1 Tháng sáu 2016
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Cứ nhiệt tình và tận tâm với công việc, ko đạo đức giả với mọi người thì chẳng ai có thể ghét nổi đâu. :)) Bạn sẽ được mọi người yêu quý thôi mà!
 

Ponpon Bike

New member
User ID
137374
Tham gia
10 Tháng năm 2017
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Làm cho người khác có cảm giác là bạn đang tự PR cho mình khiến bạn trở thành người thiếu chính chắn trong mắt mọi người xung quanh.cũng bị ghét đó!
 

huonghuong12

New member
User ID
155789
Tham gia
12 Tháng sáu 2018
Bài viết
35
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Cứ nhiệt tình và tận tâm với công việc, ko đạo đức giả với mọi người thì chẳng ai có thể ghét nổi đâu
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom