Một Ca Phẫu Thuật Độn Cằm Được Tiến Hành Như Thế Nào?

habinh121

New member
User ID
116652
Tham gia
22 Tháng tư 2016
Bài viết
92
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Sở hữu một gương mặt đẹp với chiếc cằm thon dại, hài hào với gương mặt đang là ao ước của rất nhiều bạn gái nhưng đa phần người châu Á chúng ta đều sở hữu một chiếc cằm to bè, hoặc ngắn. Chính điều này làm cho đa phần các bạn đều cảm thấy thiếu tự tin và tìm đến nhiều giải pháp khác nhau như trang điểm hoặc giảm cân, tuy nhiên đa phần các biện pháp này đều không hiệu quả.

6363e0.jpg


Phương pháp Độn cằm Vline là giải pháp khắc phục nhược điểm cho những chiếc cằm ngắn và kém thanh tú. Hiểu về một ca phẫu thuật Độn cằm V-line như thế nào sẽ giúp cho bạn chuẩn bị tâm lí cũng như có một ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công.

Phẫu thuật độn cằm V-line bằng mảnh cấy ghép nhân tạo là giải pháp tối ưu cho hầu hết bệnh nhân với chức năng răng và hàm phát triển bình thường nhưng thiếu hụt cằm. Mảnh cấy ghép tương hợp sinh học được đặt trên cấu trúc xương của hàm dưới làm tăng kích thước cằm và xương hàm, có thể tạo ra một cằm mạnh mẽ hơn, làm cho cằm rộng hơn, hoặc thậm chí hơi kéo dài khuôn mặt của bạn, mang lại nét hài hòa và cân xứng cho khuôn mặt, giúp bạn sở hữu chiếc cằm thon gọn và cân đối.

Vật liệu cấy ghép nhân tạo (vật liệu độn) có nhiều hình dạng, kích thước, chất liệu khác nhau và được lựa chọn tùy thuộc vào những thay đổi mong muốn của bạn và kỹ thuật được sử dụng. Vật liệu nhân tạo thường dùng là silicone đặc hoặc medpor có độ tương hợp sinh học cao với cơ thể người và được cơ quan Y tế cho phép dùng trên người.

bs-phung.jpg


TRUNG TÂM THẨM MỸ & TẠO HÌNH THẾ GIỚI ĐẸP

Ad:724 Sư Vạn Hạnh (Nối dài), P.12, Quận 10, TPHCM

Hotline: 0838622447- 0939691999 (Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng)
 

hoasen

New member
User ID
156746
Tham gia
11 Tháng bảy 2018
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
đôn bằng gì thời gian được lâu không chuyên gia
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom