8 Công Dụng Thần Kỳ Từ Gừng

Vân Thảo

New member
User ID
123289
Tham gia
1 Tháng tám 2016
Bài viết
48
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Gừng là một gia vị phổ biến đối với tất cả mọi người. Nhưng vấn đề ở đây là các bạn đã biết tân dụng hết công dụng của “Gừng” chưa nào? Hãy nghĩ mà xem một cốc nước gừng ấm ngày lạnh cũng đủ làm cho cơ thể dễ chịu hơn hẳn và còn nhiều lợi ích khác từ gừng. Hãy cùng tìm hiểu và áp dụng ngay nhé mọi người.

1. Làm mờ sẹo mụn:
Bạn tin không? Nhưng thật là gừng có tác dụng này đấy, chỉ cần bạn thái lát gừng tươi rồi chà lên những vùng da có sẹo mụn, thực hiện 2-3 lần mỗi ngày để vết sẹo được làm mờ nhanh hơn nhé. Có một vấn đề nhỏ là khi chà lên da mặt như vậy sẽ khiến da trở nên hơi vàng. Vì vậy lời khuyên dành cho bạn là nên tha vào buổi tối, trước khi ngủ.

2. Trị mụn:


Rất đơn giản nhưng lại khá hiểu quả: Bạn chỉ cần pha một chút nước gừng nóng vào nước rồi rửa mặt và nên dùng hai lần mỗi ngày sẽ giúp sát trùng da và làm mụn nhanh bong.

3. Làm mềm da chân:

Gừng sẽ có tác dụng làm mềm da chân khi bạn ngâm chân mỗi tối với nước gừng nóng. Liệu pháp này còn giúp cơ thể lưu thông khí huyết, giảm đau nhức, mệt mõi ngủ ngon hơn. Bên cạnh đó còn giúp da bạn trở nên hồng hào hơn.

4. Trị gàu: Bạn đã từng nghe đến việc trị gàu bằng gừng chưa? Hãy thử xem sao nhé. Bạn chỉ cần giã nát gừng tươi đắp lên da đầu khoảng 10 phút rồi dùng nước gừng ấm gội lại thật sạch sẽ giúp trị gàu hiệu quả.

5. Trị khô da:

Hòa 2 thìa đường, 1/2 thìa cà phê dầu ô liu với 2 thìa gừng nghiền nhuyễn thành hỗn hợp. Sau đó massage da toàn thân điều này sẽ giúp loại bỏ tế bào chết và làm mềm da. Hãy thử nghiệm trong mùa lạnh thôi để lấy lại được làn da mềm mại nhé.


6. Trị hôi nách, hôi chân:

Giã nát một củ gừng tươi rồi bôi vào nách, chân đều đặn mỗi ngày sẽ giúp loại bỏ mùi khó chịu. Đơn giản đúng không nào. Kiên trì sử dụng nhiều lần “Gừng” sẽ không làm bạn thất vọng.


7. Tiêu mỡ bụng:

Gừng tươi giã nhỏ, rang nóng với muối đến khi quyện lại thì bọc vào một chiếc khăn và chườm lên bụng. Có thể kết hợp massage nhẹ nhàng. Kiên trì thực hiện liệu pháp này sẽ giúp tiêu diệt mỡ bụng rất hiệu quả.


8. Giảm cân:

Gừng vừa làm đẹp vừa tốt cho sức khỏe. Đập dập một lát gừng, hòa vào một cốc nước nóng, có thể thêm 1 thìa café mật ong, uống mỗi ngày sẽ giúp kích thích tiêu hóa và hỗ trợ giảm cân.

8 công dụng trên không khó để thực hiện cũng không tốn nhiều chi phí. Vậy còn chờ gì nữa mà không áp dụng đúng không nào. Hãy để gừng phát huy được sức mạnh kì diệu của mình các bạn nhé. Chúc mọi người luôn khỏe đẹp!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom