Sản Phẩm Thiên Nhiên Tắm Là Trắng

meotrangda.net

New member
User ID
121579
Tham gia
30 Tháng sáu 2016
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Công thức tắm trắng với bia và đậu đỏ

e52cf6b897c5b4cf8dd5984bf4e1d8ab.jpg


Nhiều hỗn hợp đơn giản nhưng có thể giúp chị em phụ nữ làm trắng da bổ ích.
Nguyên liệu: Bột yến mạch: 30g, bia: 2 lon, mật ong: 5 thìa cafe, bột đậu đỏ 30g

Cách làm:

Ở cốc thứ nhất, trộn 30g bột yến mạch, 2 thìa cà phê mật ong và khoảng 10ml bia, khuấy đều, để sang 1 bên.

Ở cốc thứ hai, trộn 30g bột đậu đỏ, 3 thìa cà phê mật ong, 20ml bia, khuấy đều.

Sau khi tắm sạch với nước dùng hỗn hợp thứ nhất tẩy tế bào chết toàn thân, massage kỹ các vùng da thô ráp và tối màu như đầu gối, khuỷu tay. Trong các nguyên liệu tẩy tế bào chết, thì bột yến mạch an toàn và lành tính cho da, đồng thời không gây tổn thương da. Sau khi massage, tắm sạch.

Tiếp theo, thực hiện hỗn hợp bia, mật ong và bột đậu đỏ ở B2 thoa đều khắp thân thể, để yên 15 phút rồi thực hành phần bia còn lại xối từ từ cho hết phần bột bám trên da. Cuối cùng, tắm lại nước sạch.

Cứ thực hiện như vậy bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ sau 3-4 lần tắm và làn da ngăm đen sẽ nhường chỗ cho làn da trắng mịn khoẻ mạnh.

Lưu ý khi tắm trắng để không bị đen trở lại

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng: Ánh nắng mặt trời không những khiến làn da chị em phụ nữ bị đen sạm, thô ráp, mà còn gây ra cháy nắng, đẩy nhanh thời kỳ lão hóa và ung thư da. Bởi thế, sau khi tắm trắng chị em hãy hạn chế ra ngoài vào ban ngày từ 10 giờ - 16 giờ. Trường hợp có ra ngoài phải mặc áo khoác, che chắn bằng vật dụng chống nắng cần thiết và thực hành kem chống nắng có chỉ số SPF 30+.

Không tắm rửa xà phòng/ sữa tắm có tính tẩy rửa mạnh: Làn da sau khi tắm trắng vốn dĩ khá yếu ớt, dễ tổn thương, đòi hỏi bạn cần chăm chút và nâng niu. Do đó, tuyệt đối không được tắm bằng sữa tắm/ xà phòng có tính tẩy mạnh và nước quá nóng. Trong quá trình tắm rửa phải ứng dụng các thao tác thật nhẹ nhàng, không chà xát mạnh và áp dụng sữa tắm/ xà phòng dịu nhẹ, chiết xuất từ thiên nhiên.

Thoa kem dưỡng da có chất lượng hữu dụng hàng ngày: Ngoài ra, chị em đừng quên ứng dụng kem dưỡng da hàng ngày. Kem dưỡng da sẽ bù đắp vitamin, khoáng chất, protein và collagen giúp duy trì làn da khỏe mạnh và ngày càng trắng đẹp hơn.
 

Tancodien

New member
User ID
123331
Tham gia
2 Tháng tám 2016
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Ngoài ra, chúng còn chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom