7 Loại Thực Phẩm Chống Lão Hóa Da Bạn Nên Dùng!

Botani

New member
User ID
119470
Tham gia
29 Tháng năm 2016
Bài viết
19
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Thực đơn hàng ngày của bạn là gì? Bạn đã ăn đúng cách để vừa no - ngon miệng lại vừa tốt cho sức khỏe, đặc biệt là bổ sung nhiều Vitamin để chống lại quá trình lão hóa da sớm hay chưa?

1. Yến mạch:
Yến mạch cũng có một thực vật tự nhiên giúp ngăn ngừa tổn hại cho các tế bào da và giúp làm dịu kích ứng da.

2. Cam :
Vitamin C giúp tạo collagen - và giữ cho làn da mịn màng.Nói chung, Vitamin C giúp ngăn chặn các thay đổi liên quan đến lão hóa da. Bất kể tuổi tác, ánh nắng mặt trời hoặc các yếu tố khác tác động, những phụ nữ ăn nhiều thực phẩm giàu Vitamin C sẽ có ít nếp nhăn, da không bị khô và mịn màng hơn.

3. Bơ:
Quả bơ vừa là loại thực phẩm giúp giảm cân, cho thân hình thon gọn, vừa loại thực phẩm giúp chống lão hóa rất hiệu quả. Trong bơ chứa lượng chất béo không bão hòa đơn, lượng vitamin E và chất chống oxy hóa dồi dào. Ăn bơ thường xuyên vừa giúp giảm cân vừa giúp làm đẹp da.

4. Thịt bò nạc:
Thịt bò nạc, chẳng hạn như thăn bò, là một cách tuyệt vời để có được hàm lượng protein cao,tạo collagen .

5. Cải Brussels:
Đây là một nguồn tuyệt vời của da thân thiện với vitamin A và C, cũng như axit folic.
Vitamin C thúc đẩy collagen. Và trong khi bạn vẫn cần phải sử dụng bảo vệ chống nắng, vitamin A và acid folic có thể giúp ngăn chặn ánh nắng mặt trời . Nhưng bạn vẫn cần phải sử dụng kem chống nắng.

6. Cá hồi:
Loại cá này là một trong những cách tốt nhất để có được khỏe mạnh béo omega-3 trong chế độ ăn uống của bạn. Một số nghiên cứu cho thấy omega-3, đặc biệt là từ cá, có thể giữ bệnh ung thư da tế bào từ phát triển và lây lan.

7. Nho:
Resveratrol vỏ nho làm chậm quá trình lão hóa, có thể chống lại các tác động của tia cực tím và ánh nắng mặt trời . Nhưng bạn vẫn cần phải sử dụng kem chống nắng.

Nguồn: Botani
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom